Mourinho sẵn sàng để Kaka ra đi

17:59, 09/08/2012
|

(VnMedia)- Chuyến du đấu mùa hè của Real Madrid đang diễn ra rất thuận lợi sau chiến thắng 5-1 trước AC Milan. Sau trận đấu, Mourinho đã có những chia sẻ quan điểm của ông về tương lai của Kaka.
 
5 bàn thắng của Real Madrid được thực hiện do công của Di Maria, Callejon, Ramos và cú đúp của C.Ronaldo. Pha lập công duy nhất của AC Milan được ghi do công của Robinho.

Trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và AC Milan trên đất Mỹ mang lại nhiều cảm xúc cho Kaka. Đội bóng thành Milan đang muốn mua lại Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, “Real Madrid không muốn bán Kaka với mức giá rẻ. Nếu AC Milan muốn có Kaka, hãy đưa ra mức giá cụ thể. Tôi rất vui nếu Kaka tiếp tục gắn bó cùng Real bởi anh ấy đang có phong độ tốt sau thời gian bình phục chấn thương”.
 

Ảnh minh họa

Tương lai của Kaka tại Real vẫn đang là dấu hỏi lớn


Huấn luyện viên Mourinho rất hài lòng với chiến thắng của Real trước AC Milan, “Các cầu thủ đang có được thể lực và tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải trước chúng tôi đã bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha nhưng Real đã vô địch La Liga với điểm số kỷ lục. Sắp tới Real sẽ đối đầu với Barca trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhưng còn một trận đấu quan trọng hơn đó là cuộc đối đầu với Valencia ở vòng 1 La Liga”.
 
Ở mùa giải trước, Real Madrid đã kết thúc mùa giải La Liga với 100 điểm và có được 121 bàn thắng. Ngôi vô địch La Liga mùa giải vừa qua sẽ là động lực để Real chơi tốt hơn trong mùa giải mới và đội chủ sân Bernabeu cũng đang gấp rút tìm bộ khung ổn định nhất cho mùa giải 2012-13.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc