Mourinho lại "to mồm"

12:13, 14/08/2012
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có trong tay 3 chức vô địch Anh, Ý và Tây Ban Nha mong muốn mọi người gọi mình là “Người duy nhất” thay vì “Người đặc biệt”.
 
“Tôi không phải là người xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi nghĩ rằng cũng không ai xuất sắc hơn tôi. Họ gọi tôi là người đặc biệt nhưng có lẽ người duy nhất hợp với tôi hơn”, huấn luyện viên của Real Madrid phát biểu trên kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha. Mourinho có căn cứ để khẳng định điều này bởi ông đã có trong tay 4 chức vô địch của giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha trên cương vị cầm quân.
 

Ảnh minh họa

Mourinho muốn mọi người gọi mình là "Người duy nhất"


Huấn luyện viên Mourinho cũng khẳng định giải đấu La Liga hấp dẫn nhất thế giới và bất cứ đội bóng nào xuất sắc nhất tại Anh, Đức hay Hà Lan cũng chỉ xếp sau Real Madrid và Barcelona, “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng các đội bóng làm nên những thành công. Chiến thắng của tập thể bao giờ cũng cuốn hút tôi hơn là các danh hiệu cá nhân. Cảm giác lên đỉnh vinh quang cùng Inter Milan tại Champions League là hạnh phúc nhất bởi đó là điều mà đội bóng mong muốn từ 50 năm nay”.
 
Mourinho cùng các cầu thủ Real Madrid đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, các cầu thủ Tây Ban Nha đang khoác áo Real sẽ phải tham dự trận đấu giao hữu gặp Puerto Rico. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ Real trước khi bước vào mùa giải mới.
 
Trận đấu đầu tiên của Real Madrid tại vòng 1 La Liga sẽ là cuộc đối đầu với Valencia. Sau đó sẽ là trận đấu lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona. Trong tuần này, Real Madrid cũng đang xúc tiến nhanh bản hợp đồng với Modric để có được lực lượng ổn định trước khi bước vào mùa giải mới.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc