Mourinho đổ lỗi cho thời tiết sau trận hòa của Real

09:58, 20/08/2012
|

(VnMedia)- Dù bị cầm hòa 1-1 trước đối thủ Valencia trong ngày xuất quân nhưng huấn luyện viên Mourinho không tỏ ra quá bi quan và cho rằng đó là do yếu tố thời tiết!
 
“Thời tiết nóng bức tại Tây Ban Nha trong suốt một tháng trước mùa giải đã khiến các cầu thủ không có được thể lực tốt nhất. Chúng tôi đã phải tập luyện và chơi bóng dưới thời tiết nắng nóng nhưng tất nhiên không thể đổ lỗi hoàn toàn cho điều đó”, huấn luyện viên Mourinho phát biểu sau trận đấu. 

Ảnh minh họa

Mourinho không quá lo lắng với trận hòa của Real

“Real luôn muốn chiến thắng. Không có một trận hòa nào có thể khiến bạn vui được. Đây là một trận đấu mà Real có thể giành chiến thắng khi có được bàn thắng mở tỷ số trước. Những trận đấu hòa sẽ khiến mùa giải trở nên dài hơn. Tôi có sự lo lắng nhất định cho thể lực của các cầu thủ bởi phía trước còn trận đấu tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Di Maria mới trở lại sau chấn thương và anh ấy không thể chơi trọn vẹn 90 phút”, Mourinho chia sẻ. Pepe cũng dính phải chấn thương trong trận đấu này sau pha va chạm mạnh với Casillas ở cuối hiệp 1. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã phải thi đấu những phút còn lại với tấm băng đầu.
 
“Ngài duy nhất” Mourinho cũng chỉ ra một phần nguyên nhân khiến Real không có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Bernabeu là sự xuất sắc của thủ thành Diego Alves của Valencia, “Diego Alves đã có những pha ra vào quyết đoán. Nếu các cầu thủ của tôi chơi tốt hơn thì những cơ hội đã có thể thành bàn thắng. Real hoàn toàn có khả năng chiến thắng nhưng chúng tôi cần phải chơi tốt hơn”.
 
Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc vào ngày 31/8 và Mourinho cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ mới, “Tôi không nói với những cầu thủ của mình về những đội bóng khác. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở và các cầu thủ có thể ở lại tập luyện hoặc ra đi nhưng tôi không bao giờ gợi mở cho các cầu thủ nên đến một đội bóng khác”.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc