Mourinho chỉ trích các học trò sau thất bại

15:03, 27/08/2012
|

(VnMedia)- Thất bại 1-2 của Real Madrid trước Getafe được coi là bất ngờ lớn nhất của La Liga cho tới thời điểm này. Mourinho hoàn toàn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
 
“Đó là một trận đấu thất bại hoàn toàn của Real. Real xứng đáng nhận một thất bại hơn là một chiến thắng trước các cầu thủ Getafe. Quan điểm của tôi rất rõ ràng: Một thất bại xứng đáng”, huấn luyện viên Mourinho khẳng định thất bại của Real trước Getafe là hoàn toàn xứng đáng sau trận đấu. 

Ảnh minh họa

Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Ở trong trận đấu này, dù phải làm khách trên sân Colesium của Getafe nhưng với đẳng cấp của mình, Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Real đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Higuain trong hiệp 1. Nhưng bước sang hiệp 2, Real đã cho thấy sự lơi lỏng trong hàng phòng ngự và để Getafe ghi liền 2 bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Coliseum.
 
Huấn luyện viên Mourinho tỏ ra không hài lòng với các học trò trong trận đấu này, “Một chiến thắng xứng đáng cho Getafe. Các cầu thủ đã nói với tôi bàn thắng thứ 2 đã chạm tay của Colunga nhưng mọi thứ đã diễn ra rồi. Chiến thắng cho Getafe là xứng đáng. Real Madrid đã có một trận đấu tệ hại. Một trận đấu không thể chấp nhận được cho các cầu thủ của chúng tôi”.
 
Mourinho cũng coi đây là một thất bại khủng khiếp của Real, “Chưa bao giờ việc có được 100 điểm và ghi 120 bàn thắng ở mùa giải trước sẽ ảnh hưởng tới kết quả của mùa giải này. Mọi thứ đều đã qua. Siêu Cúp cũng là sự khác biệt với La Liga. Real đã có một thất bại kinh khủng. Tôi đã không nói gì với các cầu thủ và họ cũng không phải nói ra những gì mình suy nghĩ. Tôi sẽ có buổi nói chuyện riêng với họ sắp tới”, Mourinho tức giận nói.
 
Real hiện tại đã kém Barcelona 5 điểm sau khi thầy trò huấn luyện viên Tito Vilanova có được chiến thắng 2-1 trước Osasuna. Khoảng cách này sẽ khiến cho mùa giải La Liga sẽ càng dài hơn đối với Real Madrid khi họ rơi vào thế phải bám đuổi kình địch Barca.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc