Mourinho bất mãn với chiến thắng của Barcelona

12:44, 24/08/2012
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Mourinho cho rằng bàn thắng đầu tiên của Barcelona ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha được ghi trong tư thế việt vị và trọng tài biên đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng.
 
“Tôi không muốn chỉ trích những quyết định của trọng tài trong trận đấu. Tôi chỉ muốn những quyết định gây tranh cãi sẽ không diễn ra trong suốt một mùa giải. Trong hiệp 1 chúng tôi lựa chọn lối chơi phòng thủ nhưng sang hiệp 2 Real đã chơi hoàn toàn khác. Đáng tiếc là chiến thắng đã không thuộc về Real nhưng vẫn còn 90 phút nữa tại Bernabeu”, huấn luyện viên Mourinho phát biểu sau trận đấu. 

Ảnh minh họa

Mourinho không hài lòng với quyết định của trọng tài

Mourinho tỏ ra không hài lòng với bàn thắng của Pedro mở tỷ số cho Barca trong hiệp 2, “Tôi không thích bàn thắng đầu tiên của Barca bởi Pedro đã rơi vào tình huống việt vị. Nhưng đó là quyết định của các trọng tài và chúng ta phải chấp nhận. Barca vẫn chơi với phong cách vốn có của họ nhưng Real cũng kiểm soát rất tốt trong khâu phòng ngự”.
 
Trong trận đấu này, lối chơi của Callejon đã khiến Mourinho cảm thấy hài lòng nhất, “Callejon đã chơi rất tốt. Trong hiệp đấu đầu tiên Callejon không có nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng bước sang hiệp 2 anh ấy đã tạo ra nhiều đường chuyền khởi sắc. Callejon là cầu thủ quan trọng cho đội bóng và anh ấy biết mình phải làm gì để giúp đội bóng có được những bàn thắng”.
 
Về tương lai của Kaka, huấn luyện viên Mourinho cũng phát biểu rằng tiền vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Trong tay Mourinho vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể đá thay vị trí của Kaka như Greanero, Lass, Di Maria hay Higuain. Rất có thể Kaka và Sahin sẽ nói lời chia tay đội bóng vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc