Mới ra quân, Man City đã nhận “tin dữ”

10:56, 20/08/2012
|

(VnMedia) - Trận đấu mở màn mùa giải của Man City vất vả hơn dự đoán rất nhiều. Không chỉ thót tim trước đối thủ Southampton, “The Citizens” còn mất quân bài chủ chốt Aguero vì chấn thương.

>>> Man City thoát thua tại Etihad
 
Trong trận đấu diễn ra trên sân Etihad, ngay ở phút thứ 9, đội chủ nhà đã gặp tổn thất nghiêm trọng khi Aguero “dính” chấn thương sau cú vào bóng của Clyne. Các bác sỹ đã có mặt để sơ cứu nhưng Aguero vẫn không thể tiếp tục thi đấu và được cáng ra khỏi sân.
 
Phát biểu sau đó, HLV Mancini tỏ ra vô cùng lo lắng vì Aguero là tiền đạo không thể thiếu trên hàng công của Man City. Ông dự đoán với chấn thương đầu gối kiểu như vậy, khả năng con rể của Maradona nghỉ thi đấu vài tháng là rất dễ xảy ra.
 
Tuy nhiên, mọi lo lắng đã được giải tỏa khi mới đây Aguero đích thân cho hay chấn thương không thực sự nghiêm trọng. “Đó là cú vào bóng mạnh khiến tôi vô cùng đau đớn. May thay chấn thương không quá nguy hiểm. Có lẽ tôi chỉ mất chút ít thời gian để có thể trở lại thi đấu”, Aguero khẳng định trên Twitter.
 
Chấn thương của Aguero khiến cho tình hình của Man City thêm nghiêm trọng. Trước đó trong buổi tập, Balotelli cũng bị chấn thương đầu gối tương tự và không rõ khi nào có thể trở lại.
 
Nói về trận thắng vất vả trước Southampton, HLV Mancini tỏ ra không hài lòng. “Man City đã chơi không tốt, đặc biệt là hàng thủ. Chúng tôi đã có cơ hội tốt để sớm kết thúc trận đấu nhưng không thể tận dụng được. Hàng thủ mắc sai lầm khiến bàn thắng mở tỉ số của Tevez thiếu chút nữa thành công cốc”.
 
Ông Mancini còn cho biết, rất có khả năng Man City sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ người Italia - Daniele de Rossi để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc