Modric mang lại may mắn cho Real Madrid

08:57, 31/08/2012
|

(VnMedia)- Vừa mới tới Real Madrid, Modric đã được nếm trải hương vị chiến thắng khi cùng đội chủ sân Bernabeu giành danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha.
 
Real đã đăng quang ngôi vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Barca ở trận lượt về với tỷ số 2-1. Ở trận lượt đi dù thua 2-3 nhưng nhờ hơn về số bàn thắng ghi trên sân khách, thầy trò huấn luyện viên Mourinho đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Hai pha lập công của Real được thực hiện do công của Higuain và C.Ronaldo. Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Barca được ghi do công của Messi trong hiệp 1.
 

Ảnh minh họa

Modric đã có được danh hiệu đầu tiên cùng Real

Có thể nói Modric là bản hợp đồng mang lại…may mắn cho Real. Kể từ khi mùa giải khởi tranh, Real đã có khởi đầu tệ hại. Thất bại trước Getafe và Barca, hòa Valencia. Chỉ khi có được Modric và khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real mới chơi thực sự khởi sắc và đánh bại Barca trên sân nhà Bernabeu. Đây được coi là chiến thắng quan trọng để Real có thể giải tỏa áp lực và thi đấu tốt hơn trong chặng đường còn dài của mùa giải.
 
Trong trận đấu với Barca, Modric đã vào sân ở phút 83 để thay Mesut Ozil. Dù không để lại nhiều dấu ấn nhưng sự có mặt của Modric cho thấy anh đã hoàn toàn sẵn sàng hòa nhập cùng các đồng đội tại Real, “Tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể mong đợi sự khởi đầu tốt hơn như vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cũng như những người đồng đội đã giúp tôi trong thời gian qua”, Modric phát biểu trước báo giới sau trận đấu.
 
Modric cũng chia sẻ anh muốn cống hiến nhiều hơn cho Real Madrid bởi anh rất thích thú với lối chơi kỹ thuật của bóng đá Tây Ban Nha, “Tôi không có cảm giác lo lắng khi đến với Real. Mourinho là huấn luyện viên làm nhiều hơn là nói. Ông ấy muốn truyền tải cho các cầu thủ cần tự biết làm gì để tốt cho đội bóng. Trong mấy ngày qua tôi nhận ra một điều rằng bóng đá Tây Ban Nha kỹ thuật hơn bóng đá Anh”.
 
Sự có mặt của Modric càng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về Kaka. Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa. Nếu Kaka không ra đi thì cơ hội để Mourinho sử dụng tiền vệ Brazil này trong mùa giải 2012-13 cũng rất ít.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc