Messi: “Tôi không bao giờ muốn tranh luận với C.Ronaldo”

08:59, 16/08/2012
|

(VnMedia)- Messi khẳng định anh luôn tôn trọng C.Ronaldo. Ngoài ra, Messi không có bất cứ quan hệ bạn bè nào với C.Ronaldo và cũng không muốn tranh luận với ngôi sao này trên báo chí.
 
Messi đã có cuộc trả lời phòng vấn trên nhật báo “Ole” và khẳng định mình không muốn tranh cãi với C.Ronaldo về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất, “Tôi tôn trọng C.Ronaldo nhưng tôi không có quan hệ bạn bè gì với anh ấy. Tôi có tình bạn với những người đồng đội tại Barca, với đội tuyển quốc gia, với những cầu thủ Argentina”.
 

Ảnh minh họa

Messi không muốn tranh cãi với C.Ronaldo trên phương tiện truyền thông


Tiền đạo của Barca cũng không muốn có những câu hỏi của báo giới nhằm so sánh xem Messi hay C.Ronaldo xuất sắc hơn, “Tôi không muốn chỉ vì những lời phát biểu qua báo chí trở thành mối bất hòa giữa tôi và C.Ronaldo. Tôi không bao giờ muốn ganh đua với C.Ronaldo hay đối nghịch với anh ấy. Tôi tập trung vào công việc của mình, mọi thứ đang rất tuyệt vời với tôi ở cả đội tuyển quốc gia và Barcelona”.
 
Nói về danh hiệu Quả bóng Vàng FiFa 2012, Messi muốn Xavi hoặc Iniesta sẽ có được danh hiệu cao quý này, “Tôi rất muốn Xavi hoặc Iniesta sẽ có được danh hiệu này. Họ đã làm nên những thành công cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup và Euro vừa qua. C.Ronaldo cũng là một cầu thủ lớn. Casillas cũng luôn được người hâm mộ nhắc tới”.
 
Messi tỏ ra không hài lòng khi gần đây báo chí thường so sánh giữa Barcelona và Argentina, “Đội tuyển quốc gia là kiểu mẫu cho bất cứ đội bóng nào. Nó không chỉ là nơi tập hợp những cầu thủ trẻ mà còn là nơi hội tụ rất nhiều các cầu thủ ở các giải đấu đỉnh cao khác nhau. Không nên so sánh Barcelona với Argentina. Mỗi một đội bóng đều đi tìm cho mình những lối chơi riêng”.
 
Messi cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ anh. Cuộc sống của Messi càng trở nên tốt đẹp hơn khi được mọi người biết đến nhiều hơn. Những khoảnh khắc được người hâm mộ hò reo tên của mình hay ký tặng trên đường phố luôn làm cho Messi cảm thấy mình cần phải chơi bóng tốt hơn để đáp lại lòng mến mộ đó.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc