Man Utd sẽ bán Rooney để lấy 50 triệu bảng!

13:20, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Một tin gây sốc với người hâm mộ Man Utd. BLĐ “quỷ đỏ” đang cân nhắc khả năng sẽ sớm để Rooney ra đi để đổi lấy 50 triệu bảng, phục vụ cho chiến lược dài hơi của đội bóng.
 
Thông tin về việc Rooney bị đem bán vốn đã âm ỉ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng chỉ thực sự bị thổi bùng lên sau vòng đấu thứ 2 của Ngoại hạng Anh.
 
Ở trận đấu với Fulham cuối tuần qua, Rooney đã dính chấn thương nặng ở chân với một vết rách dài. Bác sỹ của Man Utd xác nhận tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 14 trận của “quỷ đỏ” và tuyển Anh. Đó là thông tin khiến giới chóp bu sân Old Trafford thực sự đau đầu.
 
Bản thân Rooney vốn bị Man Utd cho ngồi dự bị sau khi thi đấu kém cỏi ở trận gặp Everton, khiến đội nhà bị thua 0-1 ngày ra quân. Giờ với chấn thương nặng như vậy, cơ hội để Rooney trở lại trên hàng công của “quỷ đỏ” ngày càng trở nên ít ỏi.
 
Không có Rooney có nghĩa là gánh nặng ghi bàn sẽ được dồn cho tân binh Van Persie và cũng là cơ hội được dành cho Welbeck và Chicharito.
 
Trong lúc này, BLĐ Man Utd đang xem xét khả năng sẽ bán Rooney vào thời điểm này khi còn được giá, để thu về 50 triệu bảng. Tuy nhiên, cái khó của “quỷ đỏ” là làm sao tìm được đội bóng chịu chi với số tiền khủng như vậy.
 
Điểm đi, điểm lại trên thị trường chuyển nhượng giờ chỉ có vài ba đội bóng đủ tiềm lực tài chính. Đó là Real Madrid, Barcelona, Paris St German hay Man City. Tuy nhiên tất cả đều không mặn mà với Rooney. Chỉ có duy nhất “The Citizens” từng có thời gian muốn chiêu mộ Rooney nhưng đã bị Sir Alex từ chối năm 2010.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc