Man Utd bất ngờ đề nghị mượn Kaka

17:57, 20/08/2012
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” thành Manchester vừa liên lạc với Real Madrid để mượn tiền vệ người Brazil Kaka trong mùa giải này.
 

Theo thông tin từ Anh, HLV Ferguson dường như vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại của Man Utd, dù rằng đội bóng mới được bổ sung thêm 2 cầu thủ chất lượng là Robin Van Persie và Alexander Buttner từ CLB Vitesse Arnhem.
 
Như đã biết, Sir Alex công bố quyết định sẽ nghỉ hưu trong 2 mùa giải tới. Để chuẩn bị cho “quỷ đỏ” thời hậu Ferguson, gia đình nhà Glazer không tiếc tiền để chiến lược gia này nâng cấp đội bóng, tạo nền tảng cho tương lai.
 
Tuy nhiên, Sir Alex vẫn cần tới một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và đủ tầm quán xuyến ở tuyến giữ. Thời gian đóng cửa thị trường chuyển nhượng đã sắp tới và Man Utd sẽ không kịp đem về sân Old Trafford thêm một tên tuổi nữa. Do đó, giải pháp mượn cầu thủ đã được tính tới và Kaka là cái tên được Sir Alex chú ý đầu tiên.
 
Kaka là cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới khi anh chuyển tới Real Madrid năm 2009 với mức phí 60 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của “kền kền trắng” vì phong độ thất thường do chấn thương liên miên.
 
Mùa giải vừa qua hiếm khi Kaka được ra sân. Ở trận đầu tiên của mùa giải mới với Valencia, Kaka cũng phải ngồi dự bị để những Xabi Alonso, Lassana Diarra, Angel de Maria và Mesut Ozil phô diễn tài năng.
 
Khi Man Utd tiếp cận Kaka, BLĐ Real Madrid tỏ ra lưỡng lự vì họ không muốn phải đối mặt với chính tiền vệ này tại đấu trường Champions League trong tương lai. Nhưng một mặt Real Madrid đang muốn cắt giảm quỹ lương mà Kaka là một trong số ít cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Bernabeu (250.000 bảng/tuần) .
 
Dự kiến trong khoảng 10 ngày tới, người hâm mộ sẽ có câu trả lời chính xác về tương lai của Kaka.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc