Man Utd bán sân Old Trafford lấy tiền mua sắm?

06:28, 15/08/2012
|

(VnMedia)Trong nỗ lực “chiêu binh mãi mã”, rất có thể Man Utd sẽ quyết định bán tên sân Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 1 tỷ USD.

Mới đây, tạp chí Forbes đã tiết lộ thông tin rằng “Quỷ đỏ” Man Utd đang chuẩn bị bán tên sân Old Trafford để lấy số tiền 1 tỷ USD. Bản hợp đồng này có thời hạn 20 năm và mỗi năm Man Utd sẽ bỏ túi 50 triệu USD.

Nếu đây là sự thật thì các CĐV Man Utd hẳn sẽ bị sốc bởi Old Trafford là cái tên gắn bó với “Quỷ đỏ” hơn 100 năm (kể từ năm 1910).

Trong trường hợp nhà Glazer – những ông chủ hiện tại của Man Utd quyết định bán tên sân vận động Old Trafford, chắc chắn họ sẽ vấp phải sự phản đối quyết liệt từ CĐV Quỷ đỏ vốn từ lâu đã chán ghét các ông chủ người Mỹ. Liên quan đến chuyện phản đối Ban lãnh đạo, mới đây các CĐV đã lên tiếng chỉ trích việc nhà Glazer bỏ túi 75 triệu bảng từ đợt phát hành cổ phiếu mang tên Man Utd mà chưa chịu chi tiền cho HLV Ferguson tiếp tục bổ sung lực lượng trong mùa hè năm nay.

Được biết, xu thế bán tên SVĐ đang được các đội bóng nước Anh thực hiện trong thời gian gần đây. Newcastle đã đổi tên sân từ St Jame’s Park sang Sport Arena. Man City đổi tên từ City of Manchester sang Etihad với bản hợp đồng trị giá 400 triệu bảng trong 10 năm hay Arsenal đã bán tên SVĐ cho hãng hàng không nổi tiếng Arab, Emirates.

Chưa biết liệu nhà Glazer sẽ quyết định chuyện này thế nào và ngoài việc cực lực phản đối thì một bộ phận CĐV “Quỷ đỏ” cũng hy vọng những ông chủ người Mỹ sẽ lấy tiền bán tên sân Old Trafford đề tăng cường lực lượng cho Man Utd trong mùa hè năm nay.


Anh Tú - (theo Goal)

Ý kiến bạn đọc