Man City mất "sát thủ" Aguero trong 1 tháng

09:50, 23/08/2012
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Argentina sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tại Man City thi đấu trong khoảng thời gian 1 tháng vì chấn thương khá nặng ở trận mở màn Ngoại hạng Anh.
 
Trong trận đấu diễn ra trên sân Etihad trước đối thủ Southampton, ngay ở phút thứ 9, đội chủ nhà đã gặp tổn thất nghiêm trọng khi Aguero “dính” chấn thương sau cú vào bóng của Clyne. Các bác sỹ đã có mặt để sơ cứu nhưng Aguero vẫn không thể tiếp tục thi đấu và được cáng ra khỏi sân.
 
Phát biểu sau đó, HLV Mancini tỏ ra vô cùng lo lắng vì Aguero là tiền đạo không thể thiếu trên hàng công của Man City. Ông dự đoán với chấn thương dây chằng đầu gối kiểu như vậy, khả năng con rể của Maradona nghỉ thi đấu vài tháng là rất dễ xảy ra.
 
Aguero đã trấn an dư luận bằng việc khẳng định chấn thương không thực sự nghiêm trọng. “Đó là cú vào bóng mạnh khiến tôi vô cùng đau đớn. May thay chấn thương không quá nguy hiểm. Có lẽ tôi chỉ mất chút ít thời gian để có thể trở lại thi đấu”, Aguero khẳng định trên Twitter.
 
Mọi lo ngại đã được giải tỏa hoàn toàn sau khi kết quả khám cho thấy, Aguero không bị chấn thương nghiêm trọng. Dự kiến Aguero chỉ có thể trở lại sân thi đấu sớm nhất vào ngày 15/9.
 
Khỏi phải nói ông Mancini đã vui mừng thế nào trước thông tin này. Vì con rể của Maradona là tiền đạo không thể thiếu trên hàng công của Man City. Mùa giải vừa qua anh góp công lớn giúp “The Citizens” đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau gần 50 năm chờ đợi. Cá nhân anh ghi được 23 bàn thắng và đặc biệt là pha ghi bàn vào phút chót ở trận đấu với Queen Park Ranger mùa trước.
 
Mới đây, ông Mancini cũng tiết lộ, rất có khả năng Man City sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ người Italia - Daniele de Rossi để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc