Luka Modric chính thức đầu quân cho Real Madrid!

09:28, 27/08/2012
|

(VnMedia) - Real Madrid vừa hân hoan thông báo, họ đã chính thức sở hữu tiền vệ Luka Modric với mức phí 27 triệu bảng. Đây là sự bổ sung thực sự cần thiết cho hàng tiền vệ của “kền kền trắng”.
 
Báo chí Anh cho hay, dù không được giá như yêu cầu (30 triệu bảng) nhưng cuối cùng chủ tịch Daniel Levy vẫn phải bấm bụng để Luka Modric ra đi theo mong ước của tiền vệ này.
 
Sở dĩ Tottenham buộc phải thúc đẩy nhanh thương vụ Modric là do tiền vệ người Croatia đã không còn động lực thi đấu cho Spurs. Dù có giữ lại Modric cũng không đem lại tác dụng nhiều, trong khi đó đội bóng lại đang cần bổ sung thêm một số gương mặt.
 
Mới đây HLV Villas-Boas đã gặp riêng chủ tịch Levy để đưa ra danh sách 3 cầu thủ cần được tuyển mộ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sau ngày 31/8 là Willian của Shakhtar Donetsk, Leandro Damiao của Internacional, Moussa Dembele của Fulham. Chính vì vậy, Tottenham buộc phải sớm nhượng lại Modric cho Real Madrid nhằm có tiền để “shopping”.
 
Dự kiến trong 1,2 ngày tới, Modric sẽ chính thức chào sân Bernabeu sau khi trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc.
 
Việc Real Madrid sớm chiêu mộ Modric là điều đáng mừng cho “kền kền trắng”. Đội bóng Hoàng gia vẫn đang thiếu một thủ lĩnh thực sự ở tuyến giữa, có khả năng dẫn dắt lối chơi và phát động tấn công thực sự. Kaka là cái tên sáng giá nhất nhưng tiếc thay anh liên tục đánh mất phong độ vì chấn thương và sắp phải ra đi.
 
Trong khi đó, Mesut Ozil lại thi đấu tốt chỉ khi được bố trí dạt biên, Nuri Sahin chưa phải cái tên có thể đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của ông Mourinho. Đó là lý do Real Madrid săn tìm bằng được “mảnh ghép” cuối cùng để tạo ra một đội hình hoàn hảo.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc