Ghi 100 bàn thắng, Tevez khao khát ở lại Man City

13:06, 27/08/2012
|

(VnMedia) - Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền đạo người Argentina đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Man City sau khi hợp đồng của anh với “The Citizens” kết thúc vào năm 2014.
 

Đã lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến Tevez thi đấu nỗ lực và hiệu quả như vậy. Anh là người đã ghi bàn thắng quan trọng, quân bình tỉ số 2-2 và đem về 1 điểm quý giá cho đội bóng ngay trên sân Anfield của Liverpool.
 
Với pha lập công ở phút 80, Tevez đã có bàn thắng thứ 100 tại Ngoại hạng Anh và đó là động lực để anh hướng tới những mục tiêu lớn hơn.
 
Tevez đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và HLV Mancini, sau sự cố anh từng gây ra trong quá khứ. Với việc người đồng đội Aguero nghỉ thi đấu vì chấn thương, Tevez trở thành mũi nhọn quan trọng trên hàng công của “The Citizens”.
 
“Tôi không hề có vấn đề gì khi ở lại với Man City. Gia đình tôi đang ở thành phố Manchester và tất cả đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây. Hiện tại tôi còn 2 năm hợp đồng với Man City và có thể sẽ gia hạn thêm thời gian nếu nhận được sự đồng ý từ BLĐ đội bóng”.
 
Nói về mối quan hệ vốn căng thẳng với HLV Mancini, Tevez cho biết, mọi chuyện đã lùi vào dĩ vãng. “Năm ngoái thực sự là năm đầy khó khăn với cá nhân tôi nhưng giờ mọi chuyện đã qua. Tôi và HLV Mancini đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ hợp tác. Tôi chơi bóng không chỉ vì bản thân mà còn vì gia đình và bạn bè nữa”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc