Chelsea đặt mục tiêu “ăn 7” ở mùa giải mới!

18:54, 11/08/2012
|

(VnMedia) - Với 3 bản hợp đồng sáng giá đã có được ở mùa Hè năm nay, HLV Roberto Di Matteo tự tin tuyên bố sẽ đưa Chelsea giành cú ăn 7 lịch sử ở mùa giải 2012-13.
 
Mùa giải 2011-12 có thể coi là một trong những mùa bóng thành công nhất của Chelsea trong lịch sử 107 năm. Từ nguy cơ trắng tay dưới triều đại Andre Villas-Boas, The Blues đã hồi sinh khi “kẻ đóng thế” Roberto Di Matteo lên nắm quyền. Chiến lược gia người Italia đã trở thành niềm tự hào của sân Stamford Bridge khi đưa Chelsea tới 2 chức vô địch (Champions League và FA Cup).
 
Với tham vọng thâu tóm danh hiệu ở mùa bóng 2012-13, “gã nhà giàu” thủ đô London đã đưa về sân Stamford Bridge những bản hợp đồng sáng giá như Eden Hazard, Marko Marin hay Oscar.
 
Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch thâu tóm danh hiệu ở mùa giải 2012-13 bằng trận đấu với Man City ở Community Shield trên sân Villa Park vào ngày mai (12/8). Tiếp đó, The Blues sẽ có trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid tại Monaco vào ngày 31/8 trước khi có chuyến đi đến Tokyo, Nhật Bản để cạnh tranh ở Cúp thế giới các CLB. Đó là 3 danh hiệu mà Di Matteo muốn học trò của mình giành được trước khi cạnh tranh ở các giải đấu lớn hơn mùa tới bao gồm Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.
 
Trước khi bước vào trận đánh đầu tiên ở mùa giải mới, HLV Roberto Di Matteo đã lên quyết tâm cùng dàn sao The Blues thâu tóm mọi danh hiệu có thể giành được ở mùa giải 2012-13.
 
“Chúng tôi có nhiều cơ hội để giành danh hiệu mùa giải này”, Di Matteo phát biểu trên Skysport. “Với những cầu thủ chất lượng vừa được bổ sung, chúng tôi tin sẽ tiếp tục giành được những thành công mới mà không bao giờ hài lòng với những gì làm được”. 
 
“Đó là những cơ hội thi đấu mà thật tuyệt vời khi được tham dự bởi tôi luôn muốn giành nhiều danh hiệu. Những cơ hội chạm trán đó không đến thường xuyên. Mục tiêu của chúng tôi là thu thập tất cả những danh hiệu có thể đạt được. Tôi đã nói điều đó với cá nhân các cầu thủ và cần phải có nỗ lực tập thể mới có thể thực hiện được tham vọng này”, chiến lược gia người Italia chia sẻ. 


Hoàng Ngọc - DailyMail

Ý kiến bạn đọc