Các "ngôi sao" Real Madrid luyện chơi bóng bầu dục!

18:29, 11/08/2012
|

(VnMedia)- Real Madrid đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ và đây cũng là cơ hội tốt để các học trò huấn luyện viên Mourinho học những kỹ năng chơi bóng bầu dục!
 
Real Madrid đang có được phong độ rất tốt trong chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ. Thầy trò huấn luyện viên Mourinho đã có cả 3 chiến thắng trước L.A Galaxy, Santos Laguna và AC Milan. Trận đấu cuối cùng của Real Madrid trên đất Mỹ là cuộc đối đầu với đội bóng Celtic. Ngoài những trận đấu và các bài tập với bóng đá, các ngôi sao của Real Madrid còn dành thời gian tập kỹ năng sút bóng bầu dục – một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
 
HLV Mourinho sẽ chỉ có 1 tuần hoàn toàn không có trận đấu giao hữu nào để chuẩn bị bước vào mùa giải mới La Liga vào ngày 18/8. Sau đó sẽ là trận đấu Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca vào ngày 22/8 trên SVĐ Nou Camp và lượt về vào ngày 29 cùng tháng. Thời điểm hiện tại Real Madrid vẫn chưa lên lịch để tổ chức trận đấu tranh Cúp truyền thống Bernabeu hàng năm. Năm nay Real Madrid mời CLB Millonarios de Bogota tham dự giải đấu này.

Ảnh minh họa

Cú sút của Sergio Ramos



Ảnh minh họa

Granero thực hiện cú sút bóng trước ống kính phóng viên



Ảnh minh họa

Xabi Alonso thực hiện cú sút trên sân bóng bầu dục



Ảnh minh họa

Higuain cũng tham gia vào buổi tập thú vị này



Ảnh minh họa

 



Ảnh minh họa

 



Ảnh minh họa

 



Ảnh minh họa

 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc