Bật mí về quả bóng chính thức của World Cup 2014

20:53, 15/08/2012
|

(VnMedia) - Tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao Adidas vừa tiết lộ thông tin về quả bóng sẽ được sử dụng chính thức tại World Cup 2014 tổ chức trên đất nước Brazil.
 
Vừa qua, hãng Adidas đã tận dụng bản hợp đồng dài hạn với FIFA tại các kỳ World Cup để vượt lên trên đối thủ Nike. Các chuyên gia của hãng thể thao này luôn tung ra những sản phẩm mới, nhanh và rất bắt mắt. Mới đây, Adidas hé lộ trái bóng dành cho World Cup 2014 được tổ chức ở Brazil.
 
Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng các thông tin về sản phẩm mới này đã được Adidas “bật mí” với người hâm mộ. Quả bóng được trang trí bằng những điểm xuyến màu vàng-xanh, màu áo truyền thống và hình ảnh quen thuộc của đất nước Brazil. Về thông tin kỹ thuật, Adidas hứa sẽ tiết lộ cụ thể trong buổi lễ ra mắt chính thức quả bóng World Cup 2014.
 
Hiện tại, người hâm mộ đang rất quan tâm tới tên của quả bóng World Cup 2014. Tuy nhiên, Adidas cho biết họ mới chỉ đưa ra một số tên gọi tham khảo như: Carnavalesca - cụm từ trên được lấy cảm hứng từ lễ hội Carnaval truyền thống của người Brazil. Những phương án tên tiếp theo là Bossa Nova (tên một điệu nhạc, là sự kết hợp của nhạc Jazz và Samba) và Brazuca (tiếng lóng được dùng trong thể thao tại Brazil).
 
Hiện cuộc bình chọn  lấy tên cho trái bóng chính thức của World Cup 2012 đang diễn ra tại website chính thức của World Cup 2014. Ngày 2/9, cuộc bình chọn trên sẽ kết thúc và BTC sẽ chọn ra cái tên được nhiều người yêu thích nhất. 


Anh Tú - (theo Goal)

Ý kiến bạn đọc