Barcelona thất bại tại Cúp Gamper

13:28, 21/08/2012
|

(VnMedia)- Đội hình trẻ của Barcelona đã phải nhận thất bại 0-1 trước Sampdoria tại Cúp Gamper truyền thống lần thứ 47.

Khách mời của Barcelona tại Cúp Gamper lần thứ 47 năm nay là đội bóng Sampdoria của Italia. Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha vào giữa tuần này, huấn luyện viên Tito Vilanova đã cho ra sân đội hình thi đấu gồm những cầu thủ trẻ ở đội B Barelona. Chỉ có duy nhất David Villa mới bình phục chấn thương ở đội A được ra sân trong trận đấu này.
 
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Soriano. Cả trận đấu, Sampdoria chỉ có duy nhất 2 cơ hội nguy hiểm trong khi đó về phía Barca, lối chơi của các cầu thủ trẻ chưa thể gây được đột biến trước đội bóng đến từ Italia. Điểm nổi bật của các cầu thủ trẻ Barca trong trận đấu này đó là kiểm soát thế trận nhờ lối chơi chuyền bóng nhanh và phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, lối đá phòng ngự chắc chắn của đội bóng đến từ Italia không cho các học trò của huấn luyện Vilanova có nhiều cơ hội dứt điểm.
 
Với một đội hình gồm những tài năng trẻ, Barca không thể có được niềm vui chiến thắng tại Cúp Gamper năm nay. Tại Cúp Gamper mùa giải trước, Barca đã có chiến thắng 5-0 trước đội bóng khách mời Napoli. Tin vui cho Barca ở trận đấu này đó là sự trở lại sau chấn thương của Fontas và Afellay. Trước trận đấu, bản hợp đồng thứ 2 của Barca trong mùa giải này là Alex Song cũng có màn ra mắt khán giả sân Nou Camp. Nhiều khả năng cựu tiền vệ của Arsenal sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Real Madrid vào giữa tuần này.
  
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Barcelona: Pinto; Montoya, Fontàs, Bartra, Planas; Dos Santos, Espinosa, Sergi Roberto, Deulofeu, Villa, Afellay. Dự bị ra sân: Sergi Gómez, Patric, Román, Oier, Lobato, Ilie, Grimaldo, Dongou.
 
Sampdoria: Romero; Gastaldello, Rossini, Costa, Berardi; Tissone, Soriano, Obiang; Juan Antonio, Estigarribia, Maxi. Dự bị ra sân: Castellini, Renan, Pozzi, Kristicic, Mustafi, Munari, Sampietro.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc