Barca lại muốn 'rút ruột' Arsenal

08:14, 11/08/2012
|

(VnMedia)- Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ trái Jordi Alba, Barcelona tiếp tục củng cố lực lượng ở tuyến giữa bằng bản hợp đồng với Alex Song của Arsenal.

Barcelona đang có chuyến du đấu mùa hè thành công khi toàn thắng ở cả 3 trận giao hữu trước Harmburger, Paris Saint Germain và Man Utd. Trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng của Barcelona sẽ là cuộc đối đầu với Dinamo Bucuresti trước khi bước vào mùa giải mới La Liga vào ngày 20/8 gặp Real Sociedad.

Ảnh minh họa

Barcelona đang quan tâm tới Alex Song của Arsenal

Alex Song là cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ. Cầu thủ người Cameron chính là mẫu cầu thủ mà Barcelona ưa thích khi anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, “Song có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. Song là một cầu thủ rất cá tính, mạnh mẽ và cũng là một thủ lĩnh ở tuyến giữa”, Franck Song là cha và cũng là người đại diện của Song chia sẻ.

Huấn luyện viên Tito Vilanova của Barca đang tìm một mẫu cầu thủ như Song để thay thế Keita đã chia tay đội bóng trong mùa hè này. Lối chơi của Song khá giống với Mascherano. Hơn nữa, cầu thủ này có thể thay thế Puyol ở vị trí hậu vệ trong thời gian đội trưởng của Barca bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất 19 triệu Euro nếu muốn có Alex Song cho mùa giải mới.

Trong khi đó về phía Arsenal, huấn luyện viên Wenger cũng đặc biệt quan tâm tới Tello. Tài năng trẻ của Barca đã chứng minh được khả năng của mình trong thời gian David Villa bị chấn thương và luôn được huấn luyện viên Guardiola tin dùng trước đây. Huấn luyện viên Wenger cũng đang gấp rút tìm một tiền đạo mới bởi nhiều khả năng chân sút chủ lực của “Pháo thủ” là Van Persie sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè này.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc