Bạn gái Casillas được săn đón nhất Tây Ban Nha

19:26, 22/08/2012
|

(VnMedia)Tạp chí Interviu chuyên dành cho đàn ông ở Tây Ban Nha đã thực hiện cuộc trưng cầu ý kiến về việc mời Sara Carbonero chụp hình. Kết quả, gần 80% số phiếu mong muốn được “ngắm” ảnh “nóng” của bạn gái thủ thành Casillas.

Trong thời gian qua, tạp chí Interviu chuyên dành cho đàn ông Tây Ban Nha rất quan tâm đến chủ đề WAGs. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, họ đã lôi được 3 nàng WAGs của bóng đá Tây Ban Nha lên trang bìa là Melissa Morales (bạn gái cũ của hậu vệ Jordi Alba). Aroa Martínez (bạn gái của tiền vệ Dani Parejo), cựu hoa hậu Tây Ban Nha 2005 (bạn gái cũ của hậu vệ Sergio Ramos).

Sau khi giới thiệu liền 3 WAGs, Interviu đã có một cuộc trưng cầu với độc giả để hỏi xem họ muốn ai là người tiếp theo được lên bìa của Interviu. Kết quả thống kê cho thấy giới đàn ông xứ đấu bò đa phần (hơn 80%) chọn Sara Carbonero là người đáng để ngắm nhất. Thật ra, khát vọng thèm muốn ngắm cơ thể tự nhiên của Sara là nguyện vọng “chính đáng”. Sara là nàng WAGs số 1 của Tây Ban Nha hiện giờ và cô lại vừa trải qua kỳ phẫu thuật thẩm mỹ khá thành công.

Tuy nhiên nữ phóng viên xinh đẹp này là thuộc dạng WAGs kín đáo, ít khi ăn mặc quần áo ít vải kiểu như Irina Shayk (bạn gái C.Ronaldo) hay mặc kiểu áo thập thò khoe da thịt như những người đẹp khác. Thậm chí, khi đi tắm biển thì bạn gái của Iker Casillas cũng chọn chỗ vắng người mà giới săn ảnh không thể nào tác nghiệp nổi mới chịu mặc bikini. Chính vì thế, “ảnh nóng” của Sara Carbonero rất hiếm khiến giới đàn ông Tây Ban Nha luôn tò mò muốn ngắm thân hình của bạn gái thủ môn Casillas.


Anh Tú - (theo Interviu)

Ý kiến bạn đọc