Xabi Alonso đẹp trai nhất Euro 2012

05:59, 08/07/2012
|

(VnMedia)- Theo điều tra của kênh truyền hình Ba Lan TVN24, Xabi Alonso là cầu thủ ngoại quốc đẹp trai nhất Euro 2012. Tiếp đến là cầu thủ Nga Alexander Kerzhakov, ngôi sao Hà Lan Van Persie…
 
Tây Ban Nha là đội bóng đã giành mọi danh hiệu cao quý của Euro 2012. Từ chức vô địch cho đến Vua phá lưới thuộc về Torres, cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Iniesta. Giờ đây “ngôi vị” cầu thủ ngoại quốc đẹp trai nhất cũng thuộc về một ngôi sao của Tây Ban Nha đó là Xabi Alonso theo một cuộc điều tra thú vị được thực hiện bởi kênh truyền hình Ba Lan TVN 24. Tiêu chí đặt ra cho cuộc điều tra này không chỉ ở vẻ đẹp trai bề ngoài mà cả tài năng của ngôi sao đó tại Euro 2012.
 

Ảnh minh họa

Xabi Alonso là biểu tưởng của điển trai và tài năng tại Euro 2012


Nếu xét cả về vẻ điển trai và tài năng thì khó ai có thể vượt mặt được Xabi Alonso khi anh cũng đóng góp 2 bàn thắng cho Tây Ban Nha tại Euro 2012 lần này. Danh hiệu điển trai và tài năng nhất thuộc về thủ môn nước chủ nhà Wojciech Szczesny khi anh nhận được 46% số phiếu bình chọn của khán giả. Tại Euro 2012 lần này, Wojciech Szczesny chỉ thi đấu không trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Ba Lan và Hy Lạp nhưng anh vẫn nhận được tình cảm mến mộ của khán giả nhà.
 
Xabi Alonso nhận được 14% số phiếu bình chọn. Tiếp sau là cầu thủ người Nga Alexander Kerzhakov (8%), ngôi sao của Hà Lan Van Persie (7%), tuyển thủ Pháp Mathieu Debuchy (6%). Dù thủ thành Wojciech Szczesny nhận được số phiếu bình chọn cao nhất nhưng theo kênh truyền hình TVN24, giải thưởng cho cuộc bình chọn này vẫn thuộc về Xabi Alonso bởi các nhà tổ chức tôn trọng sự khách quan. Có rất nhiều khán giả Ba Lan tham gia bình chọn và họ bình chọn trên quan điểm chủ quan là cầu thủ nước nhà. Chính vì lẽ đó, giải nhất thuộc về Alonso là kết quả chính xác nhất cho cuộc bình chọn này.
 
Các cầu thủ Italia vẫn được coi là những cầu thủ điển trai trong các kỳ World Cup và Euro trước đây nhưng trong danh sách này chỉ có Antonio Nocerino là nhận được…1% số phiếu bình chọn của khán giả Ba Lan.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc