“Vũ khí” giúp Casillas thành công cùng Real mùa giải mới

07:13, 17/07/2012
|

(VnMedia)- Các cầu thủ Real Madrid đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thủ môn Casillas cũng chia sẻ bí quyết sẽ giúp anh thành công đó chính là đôi găng tay mang thương hiệu Adidas.
 
Trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ môn Casillas của Real Madrid đã khoe với người hâm mộ đôi găng tay anh sẽ sử dụng cho mùa giải mới. Casillas vẫn sẽ dùng đôi găng tay mang thương hiệu Adidas nhưng anh sẽ không dùng sản phẩm Adidas Response Pro mà thay vào đó là sản phẩm mới nhất mang tên Adidas Predator.
 

Ảnh minh họa

Casillas hài lòng với đôi găng tay Adidas Predator


Bất cứ cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hay vận động viên thể thao nào ngoài khả năng thiên bẩm cũng như về chuyên môn cũng cần có những sự hỗ trợ về trang phục, những công nghệ kỹ thuật khoa học mới nhất để giúp cho thành tích được nâng cao hơn. Người hâm mộ vẫn còn nhớ tới M.Phelps có thể phá kỷ lục bơi lội nhờ bộ đồ bơi được thiết kế đặc biệt. Usain Bolt liên tục xô đổ những kỷ lục 100m nhờ vào đôi giầy và quần áo.
 
Thành công của Xavi trong màu áo của Barca cũng như Tây Ban Nha cũng nhờ một phần không nhỏ vào đôi giầy mang thương hiệu Adidas Predator. Để thực hiện những pha chuyền bóng và kiến tạo của mình, Xavi thường thực hiện qua 3 bước: Đón bóng, rê bóng và lựa chọn thời điểm để tung ra đường chuyền quyết định. Tất cả phải thực hiện trong một biên độ thao tác rất nhanh. Adidas Predator đã hỗ trợ rất tốt cho Xavi trong việc thực hiện những thao tác đó một cách hoàn hảo.
 
Đôi găng tay của Casillas hỗ trợ rất tốt cho anh trong những pha bắt dính bóng trên không ngay cả trong điều kiện trời mưa. Độ đàn hồi của lòng trong đôi găng tay cũng rất tốt để giúp cho những thủ môn như Casillas có thể đẩy được bóng và cản phá tốt nhất trong những tình huống sút bóng của đối phương. Sản phẩm găng tay thủ môn mới nhất này của hãng Adidas đã được bán tại các cửa hàng lưu niệm và thể thao tại Real Madrid với mức giá 75 Euro.

Với những công nghệ khoa học mới nhất được nghiên cứu bởi hãng thể thao Adidas, Casillas hứa hẹn sẽ có một mùa giải thành công cùng Real và mục tiêu của anh là danh hiệu Zamora - thủ môn để lọt lưới ít bàn nhất.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc