Vô địch châu Âu bị loại sớm tại Olympic

08:43, 30/07/2012
|

(VnMedia)- Thất bại 0-1 trước Honduras đã khiến các cầu thủ Tây Ban Nha sớm bị loại khỏi Olympic London 2012 trước một vòng đấu.
 
Các cầu thủ Tây Ban Nha đã sớm phải nói lời chia tay Olympic London sau khi thất bại 0-1 trước Honduras. Bàn thắng duy nhất của Honduras ghi được do công của Bengston ở phút thứ 7 sau pha tạt bóng như đặt của Espinoza. Một trận đấu không may mắn cho Tây Ban Nha với 3 lần bóng tìm đến cột dọc của Honduras. Một tình huống Rodrigo bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không cho các cầu thủ Tây Ban Nha được hưởng quả 11m.
 

Ảnh minh họa

Tây Ban Nha bất ngờ bị loại sớm khỏi Olympic London


Thất bại này đã khiến đội tuyển Olympic Tây Ban Nha sớm bị loại khỏi giải đấu bởi trong ngày ra quân, Tây Ban Nha đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu cuối cùng của Tây Ban Nha tại Olympic London sẽ là cuộc đối đầu với Ma rốc. Tây Ban Nha bị loại sớm trước một vòng đấu tại Olympic London được coi là bất ngờ lớn khi những Jordi Alba, De Gea hay Mata đều đang có được phong độ đỉnh cao.
 
Olympic Honduras không đặt mục tiêu cao ở thế vận hội London. Đại diện đến từ khu vực CONCACAF coi giải đấu này chỉ đơn thuần là cọ xát nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới vòng loại và vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Sau chiến thắng trước Tây Ban Nha, Honduras có được 4 điểm bởi ở trận đấu đầu tiên họ đã có kết quả hòa 2-2 trước Ma rốc. Chiếc vé vào chơi trận tứ kết đang rộng mở cho Honduras.
 
Ở bảng D, Tây Ban Nha đã chắc chắn bị loại. Trong khi đó, Ma rốc cũng có rất ít cơ hội giành vé đi tiếp khi chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu sau khi bị thất bại 0-1 trước đội tuyển Nhật Bản. Honduras và Nhật Bản sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của bảng D và một kết quả hòa sẽ giúp cho cả 2 đội cùng có tấm vé vào chơi trận tứ kết.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Tây Ban Nha: De Gea; Montoya, Botía, Domínguez, Jordi Alba; Javi Martínez (Tello), Koke (Herrera), Isco (Rodrigo); Mata, Adrián, Muniain.
 
Honduras: José Mendoza; Arnold Peralta, José Velasquez, Johnny Leveron, Maynor Figueroa; Andy Najar (Alfredo Mejía), Luis Garrido, Roger Espinoza (Orlín Peralta), Wilmer Crisanto; Mario Martínez, Jerry Bengtson (Antony Lozano).
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc