Villas Boas không muốn Modric chia tay Tottenham

10:12, 12/07/2012
|

(VnMedia)- Hiểu rõ tầm quan trọng của Modric đối với Tottenham, tân huấn luyện viên (HLV) của "Spurs" khẳng định không muốn tiền vệ này chia tay sân White Hart Lane.
 
HLV Villas Boas mong muốn ban lãnh đạo Tottenham sẽ đưa ra một mức giá cụ thể để thỏa thuận với Modric về tương lai của anh trong những mùa giải sắp tới. Bản hợp đồng của Modric với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa và HLV Villas Boas không muốn mất đi một cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng.
 

Ảnh minh họa

Villas Boas không muốn Tottenham bán Modric cho Real


“Đội bóng tôn trọng ý kiến của Modric nếu muốn ra đi nhưng cũng tôn trọng việc anh ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng và chúng tôi có thể giúp Modric tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Tottenham”, HLV Villas phát biểu trên đài BBC với quan điểm không hề muốn Modric chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Những cuộc đối thoại giữa đội bóng và Modric sẽ tiếp tục diễn ra để có thể đưa ra những điều khoản làm vừa lòng cả 2 bên”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.
 
Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha cũng đăng tải rất nhiều tin tức về việc Modric đang có động thái muốn chia tay Tottenham và về đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Modric và Real Madrid vẫn chưa đi đến hồi kết. Không chỉ có Real quan tâm tới Modric, những đội bóng lớn khác như Man Utd, Man City hay PSG cũng bắt đầu nhảy vào cuộc.
 
Mức giá mà Tottenham đưa ra để bán Modric lên tới 40 triệu Euro. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có thể đáp ứng mức giá vào khoảng 35 triệu Euro. Vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết chắc Modric sẽ về chơi cho đội bóng nào trong mùa giải mới. Nhưng chắc chắn rằng nếu Tottenham để mất Modric, tuyến giữa của đội bóng này sẽ không còn được cơ động và hiệu quả như trước.

Ngoài khả năng phát động tấn công, Modric còn là mẫu cầu thủ có thể tạo nên đột biến từ những cú sút xa từ tuyến 2. Chính vì lẽ đó, HLV Villas cũng đang thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham giữ chân Modric bằng mọi giá.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc