Rooney sẽ bị “bất lực” vì tác dụng phụ của thuốc

20:19, 17/07/2012
|

(VnMedia)- Tiền đạo của Man Utd đã gặp phải rắc rối với loại thuộc trị rụng tóc. Rooney đã bỏ ra tới 30.000 Bảng để sử dụng cách đây 3 năm nhưng tác dụng phụ đã bắt đầu xuất hiện.
 
Theo tờ The Sun đưa tin, Rooney đang gặp phải những rắc rối khi tóc của anh bắt đầu rụng sau khi sử dụng loại thuốc trị rụng tóc. Bệnh hói của Rooney chưa được chữa xong đã phải “hứng chịu” rụng tóc. Tên loại thuốc này là Propecia và có chứa hoạt chất finasteride. Nếu sử dụng chất này trong thời gian dài sẽ khiến cho hoạt động của hormon testosteron ở nam giới bị ức chế và có thể bị liệt dương.
 

Ảnh minh họa

Rooney có thể "bất lực" nếu tiếp tục dùng Propecia


Điều này đã được cảnh báo bởi các chuyên gia và đặc biệt là Tiến sĩ Michael Irwig của trường đại học Washington. Theo điều tra, đã có đến 20% số người sử dụng thuốc Propecia rơi vào tình cảnh trên. Thời gian sử dụng của Rooney với loại thuốc này đã lên tới hơn 3 năm và nếu còn tiếp tục, rất nhiều điều nguy hại sẽ đến với anh.
 
Bằng chứng rõ nét nhất cho thấy việc Rooney có thể bị “bất lực” đó là vào chuyến nghỉ hè vừa qua cùng với Coleen – người yêu của tiền đạo đang chơi cho Man Utd. Người ta đã thấy Coleen có vẻ mặt khó chịu khi bước xuống sân bay London sau chuyến nghỉ hè tại Mỹ. Dường như tác dụng phụ của thuốc Propecia đã khiến cho cuộc sống chăn gối của Rooney và Coleen không còn được hòa hợp như trước.
 
Vào năm 2009, Rooney đã tạo nên scandal khi đi “ăn bánh trả tiền” với một gái gọi tên là Jennifer Thompson trong thời kỳ Coleen mang bầu. Có lẽ để cuộc sống gia đình trở nên hòa hợp hơn, Rooney nên dừng lại việc sử dụng thuốc trị rụng tóc để có được cơ thể sung mãn và giúp cho Coleen luôn vui vẻ.


Chính Nghĩa - Sports

Ý kiến bạn đọc