Rời Inter Milan, Lucio bất ngờ đầu quân cho Juve

10:26, 05/07/2012
|

(VnMedia) - Trung vệ “thép” Lucio đã bất ngờ đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A – Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
 

Hôm qua (4/7), trung vệ người Brazil đã có mặt tại thành Turin để trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với “lão bà”. Tới với sân Delle Alpins, Lucio sẽ trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất với mức 2,6 triệu euro/năm.
 
Trên trang web của mình, Juventus đã xác nhận thông tin này. “Lucio sẽ gia nhập Bianconeri theo dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy sẽ khoác áo Juventus trong 2 mùa giải tới”.
 
Bản thân Lucio cũng tỏ ra rất hào hứng với đội bóng mới. “Tôi thực sự cảm thấy vui khi được trải nghiệm ở một CLB tầm cỡ và danh tiếng như Juventus. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng đạt được những gì mong muốn”.
 
Việc Juventus sớm hoàn tất bản hợp đồng với Lucio là một bất ngờ ngay cả với giới truyền thông đất nước hình chiếc ủng. Từ trước tới nay Juventus không một lần đả động tới cái tên Lucio cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch của mình. Bản thân Lucio chỉ nhận được lời mời chào từ CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng anh đã từ chối.
 
Năm nay đã bước sang tuổi 34 nhưng Lucio vẫn được đánh giá là một trong số những trung vệ xuất sắc nhất của giải Serie A. Trong thời gian khoác áo Inter Milan, Lucio đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ như Champions League, Scudetto, Coppa Italia, Siêu cúp, cúp vô địch các CLB Thế giới….
 
Trước khi tới với Inter Milan, Lucio từng nổi danh khi khoác áo Bayern Leverkusen và Bayern Munich.


Minh Quang - (SkySport)

Ý kiến bạn đọc