Real Madrid “vung” 45 triệu euro mua David Silva

09:19, 12/07/2012
|

(VnMedia) - Tờ Daily Mirror vừa tiết lộ tin gây sốc, David Silva không có ý định gia hạn hợp đồng thi đấu với Man City. Đó là cơ sở để Real Madrid tự tin gửi lời đề nghị chuyển nhượng 45 triệu euro tới “The Citizens”.
 

Theo Daily Mirror, một số nguồn tin thân cận với David Silva cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha không muốn tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch giải Premier League, sau khi đã đoạt cúp FA và Ngoại hạng Anh.
 
Silva vẫn còn mục tiêu để theo đuổi đó là chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, dường như Silva không mấy tin tưởng vào khả năng cạnh tranh danh hiệu này của Man City. Đó là lý do tiền vệ 26 tuổi này vẫn lừng khừng trước bản hợp đồng mới có thời hạn tới 5 năm với giá trị hơn 60 triệu euro của đội chủ sân Emirates.
 
Tâm trí của Silva lúc này có lẽ đang hướng về phía Real Madrid, nơi có hàng loạt người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha đang thi đấu. Mọi chuyện càng có chiều hướng xấu đi với Man City khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng với Silva.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid tăm tia Silva. Chỉ có điều số tiền lần này đã được Real Madrid đẩy vọt lên 45 triệu euro thay vì 35 triệu euro như trước đây. Giới nhận định cho rằng, rất có thể lần này mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực vì Man City đã biết được việc Silva sẽ không ở lại sau năm 2014.
 
Về phía Real Madrid, huấn luyện viên Mourinho khẳng định với ban lãnh đạo đội bóng Silva chính là mảnh ghép cuối cùng để để giúp “kền kền trắng” tìm kiếm chiếc cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử đội bóng.
 
“Ông Mourinho tin tưởng Silva là cầu thủ mà Real Madrid đang thiếu để trở nên hoàn hảo. Quan trọng hơn là ông ấy cho rằng Silva đã thay đổi ý định và không còn muốn ở lại Man City. Đó là cơ hội của Real Madrid và chúng tôi phải nắm lấy”, đại diện Real Madrid xác nhận với tờ Mirror.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc