Paris Saint Germain dùng Ibra là “mồi nhử” Kaka

19:52, 17/07/2012
|

(VnMedia)- Sau khi đội bóng của Pháp, Paris Saint Germain có được bản hợp đồng với Ibra, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã quyết định sử dụng cựu tiền đạo của AC Milan để lôi kéo Kaka từ Real Madrid.
 
Sau khi có được bộ đôi ngôi sao của AC Milan là Ibrahimovic và Thiago Silva, Paris Saint Germain đã có những động thái để xúc tiến bản hợp đồng mới mang tên Kaka từ Real Madrid. Đội bóng của Pháp đã phải bỏ ra số tiền lên tới 65 triệu Euro để có được bộ đôi này. Trong số tiền chuyển nhượng này, tiền đạo người Thụy Điển chỉ có mức giá khoảng 23 triệu Euro và Thiago lên tới 42 triệu Euro.
 

Ảnh minh họa

Ibra và Kaka khi còn thi đấu tại Serie A


Sử dụng Ibra để “câu kéo” Kaka là kế hoạch mà Paris Saint Germain làm vào lúc này. Bởi trước đây Ibra và Kaka đã từng đối đầu với nhau tại Serie A khi Ibra chơi cho Inter Milan và Kaka chơi cho AC Milan. Dù ở 2 đội bóng kình địch với nhau tại thành phố Milan nhưng mối quan hệ giữa Kaka và Ibra rất tốt. Bản hợp đồng của Kaka với Real Madrid còn thời hạn đến 2015 nhưng đó không phải là vấn đề cản trở mục tiêu muốn có tiền vệ ngươi Brazil của đội bóng nước Pháp.
 
Phát biểu trên tờ “L’Equipe”, Kaka cũng đưa ra những suy nghĩ của mình và khẳng định rằng anh không muốn đến chơi cho Paris Saint Germain. Kaka muốn ở lại Real nhưng chưa chắc đội chủ sân Bernabeu muốn giữ anh. Nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên Mourinho đang muốn đẩy Kaka đi để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Tottenham. Mức giá mà Real đã đưa ra để bán Kaka là 35 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
 
Trước đây, chủ tịch Perez đã bỏ ra tới 65 triệu Euro để có được Kaka nhưng trong con mắt của huấn luyện viên Mourinho vào lúc này, tiền vệ người Brazil rất khó có thể lấy lại được phong độ sau khi trải qua rất nhiều chấn thương mùa giải trước. Đội bóng mà Kaka muốn thi đấu nếu phải rời Real chính là AC Milan và bản thân Kaka cũng đang thuyết phục Real hạ mức giá chuyển nhượng của anh xuống còn 25 triệu Euro. Nếu Paris Saint Germain muốn có Kaka có lẽ không chỉ dừng ở việc dùng Ibra mà thêm vào đó cần đầu tư thêm về tài chính.
 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc