Olympic London 2012:: David Beckham thất vọng vì không được dự Olympic

20:19, 14/07/2012
|

(VnMedia)- David Beckham hiện đang thi đấu cho CLB L.A Galaxy đã bày tỏ sự thất vọng khi không được triệu tập vào đội tuyển Liên hiệp Anh tham dự thế vận hội Olympic London 2012.
 
HLV Stuart Pearce của đội tuyển Liên hiệp Anh đã công bố danh sách 18 cầu thủ sẽ tham dự Olympic London 2012. Điều bất ngờ là HLV Pearce đã không triệu tập tiền vệ David Beckham trong số 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Thay vào đó, danh sách 3 cầu thủ trên 23 tuổi của Liên hiệp Anh là: Ryan Giggs đang chơi cho Man Utd, Micah Richards của Man City và Craig Bellamy của Liverpool.
 

Ảnh minh họa

Beckham sẽ tham dự Olympic London 2012 với vai trò là đại sứ


“Tôi cảm thấy rất thất vọng khi không được triệu tập trong đội hình của Liên hiệp Anh. Giờ đây tôi sẽ là CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển”, David Beckham chia sẻ trước báo giới. Tuy nhiên, tiền vệ 37 tuổi này cũng rất vui mừng khi người đồng đội cũ của anh tại Man Utd là Ryan Giggs sẽ là thủ quân của Liên hiệp Anh tham dự thế vận hội, “Tôi rất vui khi Ryan Giggs sẽ là đội trưởng Liên hiệp Anh tại thế vận hội lần này. Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp cho đội tuyển có được thành công và tiến sâu ở giải đấu”.
 
Dù không thi đấu cùng đội tuyển Liên hiệp Anh nhưng Beckham vẫn đóng vai trò quan trọng ở Olympic London 2012 sẽ khai mạc vào ngày 26/7. Ngôi sao bóng đá 37 tuổi này sẽ là đại sứ thể thao của nước Anh. Người hâm mộ không thể quên David Beckham chính là “chía khóa” trong Ủy ban chạy đua đăng cai giúp đưa Thế vận hội mùa Hè về Anh vào năm 2005. Anh cũng là một trong những người hoạt động năng nổ nhất để quảng bá hình ảnh cho Olympic London 2012 thời điểm đó.
 
Đội tuyển Liên Hiệp Anh sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Thế vận hội với Senegal tại sân Old Trafford vào ngày 26/7 tới. Tiếp đó sẽ là các cuộc đối đầu với UAE tại sân Wembley (ngày 29/7) và Uruguay ở sân Millennium, Cardiff (ngày 1/8). 
 
Danh sách đội tuyển Liên hiệp Anh:
 
Thủ môn: Jack Butland (Birmingham City), Jason Steele (Middlesbrough)
 
Hậu vệ: Micah Richards (Manchester City), Ryan Bertrand (Chelsea), Steven Caulker (Tottenham), Craig Dawson (West Bromwich Albion), Neil Taylor (Swansea City), James Tomkins (West Ham United)
 
Tiền vệ: Joe Allen (Swansea City), Ryan Giggs (Manchester United), Tom Cleverley (Manchester United), Jack Cork (Southampton), Aaron Ramsey (Arsenal), Danny Rose (Tottenham)
 
Tiền đạo: Craig Bellamy (Liverpool), Scott Sinclair (Swansea City), Marvin Sordell (Bolton), Daniel Sturridge (Chelsea)


Chính Nghĩa - Sports

Ý kiến bạn đọc