Milan muốn bán Thiago và Ibra cho Paris St German

09:45, 13/07/2012
|

(VnMedia)- Paris Saint German (PSG) rất muốn củng cố lực lượng mùa hè này. Đó là lý do đội bóng Pháp có thể phải bỏ ra 62 triệu Euro để có 2 ngôi sao Thiago và Ibra của thành Milan.
 
Chủ tịch của AC Milan - ông Silvio Berlusconi đã khẳng định việc muốn bán Thiago Silva và Ibra qua lời phát biểu trước báo giới. Trước đó, mức giá 45 triệu Euro mà phía PSG đưa ra đã bị ông Berlusconi thẳng thừng từ chối.  
 

Ảnh minh họa

Ibra và Thiago sẽ chia tay AC Milan trong mùa hè này?

Phía Milan hiện  rất muốn bán 2 ngôi sao này bởi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng. Mức lương của cả Ibra và Thiago Silva với thời hạn trong bản hợp đồng đã ký lên tới gần 80 triệu Euro. Nếu AC Milan bán cả Thiago và Ibra cho PSG, đội bóng thành Milan có thể tiết kiệm được khoản chi phí trên cũng như mang lại lợi nhuận cho đội bóng từ bản hợp đồng chuyển nhượng mới.
 
AC Milan hiện đang có động thái đàm phán với những ngôi sao khác như Carlos Tevez và Dzeko của Man City. Đồng thời đội bóng thành Milan cũng tính tới việc đưa Kaka tái hồi thành Milan. 

Kaka đang muốn chia tay Real Madrid và chờ đợi một cuộc họp giữa HLV Mourinho cùng ban lãnh đạo Real Madrid để quyết định tương lai của anh. Kaka đã đề nghị HLV Mourinho sẽ tạo điều kiện để anh ra đi cũng như hi vọng ban lãnh đạo Real sẽ hạ thấp mức giá chuyển nhượng xuống dưới 35 triệu Euro.
 
Chủ tịch PSG là ông Ezequiel Lavezzi đang rất quyết tâm mua thêm nhiều ngôi sao cho đội bóng trong mùa hè này bất chấp tình hình kinh tế châu Âu đang lâm vào khủng hoảng. Trong khi đó về phía Ibra cũng không còn nhiều tham vọng tại Milan khi đội bóng của anh để tuột mất chức vô địch Scudetto vào tay Juventus ở  mùa giải trước. Tương lai của cả Thiago Silva và Ibra tại Milan chắc chắn sẽ là chủ đề nóng của thị trường chuyển nhượng mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc