Khai mạc VCK U17 QG:: Sông Lam Nghệ An lại thua trận

10:18, 12/07/2012
|

(VnMedia) - Sau khi đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA) đá tại V-League thất bại, đến lượt đội bóng U17 của xứ Nghệ cũng thúc thủ tại giải U17 Quốc gia.

Vòng chung kết giải U17 Báo bóng đá đã khai mạc tại Huế. Sau lễ khai mạc tưng bừng và sôi động, trận đấu khai mạc giữa 2 đội bóng nằm ở bảng A là SLNA và chủ nhà Huế đã diễn ra.

Cả U17 Huế và SLNA đều rất quyết tâm cho trận đấu đầu tiên.
Với lợi thế sân nhà và nỗ lực của từng cầu thủ, U17 Huế nhập cuộc rất thuận lợi, đẩy SLNA vào thế chống đỡ vất vả và nhiều tình huống, đội bóng xứ Nghệ tưởng như đã chịu bàn thua. Tuy nhiên, thế trận đảo chiều đột ngột ở phút 28, sau tình huống phản công đường nét của SLNA, cầu thủ U17 Huế phải phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuấn Tài đã đưa SLNA vượt lên dẫn trước.

Ảnh minh họa
SLNA (trái) thất bại trước Huế tại giải U17 quốc gia

Tuy nhiên, U17 Huế không chịu đầu hàng sớm và trong khó khăn, họ càng đoàn kết, nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Phút 52, Văn Nghĩa dứt điểm dội xà ngang của SLNA nhưng chỉ một phút sau, Ngọc Tính đã làm người hâm mộ Cố đô hài lòng bằng cú sút chéo góc, gỡ hoà 1-1 cho U17 Huế.

Những phút cuối của trận đấu, khi thể lực của SLNA đã bị bào mòn, U17 Huế càng chơi càng hay và tạo ra nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn. Phút 72, từ tình huống đá phạt đẳng cấp, Lâm Ti Phông đưa bóng vào góc xa đồng thời ấn định chiến thắng quý như vàng đồng thời mở rộng con đường vào bán kết cho U17 Huế.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Viettel và Đồng Tháp hòa 1-1. Với thắng lợi của đội chủ nhà, không khí bóng đá tại Thành phố Huế trở nên sôi động hơn.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc