Keita tiếc nuối khi phải chia tay Barcelona

12:40, 08/07/2012
|

(VnMedia)- HLV Guardiola chia tay Barca cũng là lúc đội chủ sân Nou Camp bắt đầu thanh lọc lực lượng cho mùa giải mới. Keita là cái tên đầu tiên phải ra đi.
 
Trên trang web chính thức của CLB Barcelona, đội bóng đã xác nhận thông tin Seydou Keita sẽ rời sân Nou Camp vào mùa hè này. Tiền vệ người Mali phát biểu trước báo giới với sự nuối tiếc khi phải chia tay đội bóng mà anh đã gắn bò từ năm 2008. Đội bóng tiếp theo mà Keita sẽ đầu quân nhiều khả năng sẽ là một CLB của Trung Quốc.
 

Ảnh minh họa

Keita buộc phải chia tay Barca trước mùa giải mới


Trong mùa giải vừa qua, Keita không được HLV Guardiola cho ra sân thường xuyên và thường phải đá dự bị cho Busquets. Nếu Keita tiếp tục ở lại Barca trong thời gian tới dưới thời HLV Tito Vilanova, tiền vệ người Mali có lẽ phải quen dần với vị trí ở trên băng ghế dự bị.  Tuần trước Keita đã ở Trung Quốc và có những bức ảnh cùng với vợ và người đại diện của anh tại khách sạn quốc tế Yuanyang ở thành phố Đại Liên. Theo báo giới Trung Quốc, Keita đã thỏa thuận hợp đồng thi đấu cho CLB Đại Liên.
 
Trong buổi họp báo cuối cùng trước khi chia tay Barcelona, ban lãnh đạo đội bóng đã có những lời cảm ơn và tạm biệt tiền đạo Mali :“Barcelona xin cảm ơn Seydou Keita vì những gì anh đã đóng góp cho đội bóng trong những năm qua và chúng tôi mong rằng Keita sẽ có những thành công mới trong tương lai”.
 
Khởi đầu cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Keita thi đấu cho CLB Marseille của Pháp. Keita đến với Barcelona vào năm 2008 sau một mùa giải chơi cho CLB Sevilla, Tây Ban Nha. Quãng thời gian Keita thi đấu cho Barca 4 năm cũng là thời kỳ mà đội chủ sân Nou Camp gặt hái được nhiều thành công nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.
 
 
Ảnh minh họa

Keita về với Barca năm 2008

Ảnh minh họa

Keita và Benzema trong trận cầu Siêu kinh điển


Ảnh minh họa

HLV Guardiola luôn tin tưởng Keita chơi ở tuyến giữa Barca



Ảnh minh họa

Keita và người đồng đội Abidal



Ảnh minh họa

4 năm ở Barca là quãng thời gian thành công nhất của Keita



Ảnh minh họa

Cúp Nhà Vua là danh hiệu gần nhất Keita giành được cùng Barca






Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc