Ibrahimovic muốn làm nên lịch sử cùng Paris Saint Germain

06:33, 19/07/2012
|

(VnMedia)- Tiền đạo Ibrahimovic đã khẳng định anh sẽ làm nên lịch sử cùng Paris Saint Germain ở độ tuổi 30. Ibra đang rất háo hức muốn bắt đầu mùa giải mới cùng đội bóng nước Pháp.
 
Ibrahimovic đã về với Paris Saint Germain và anh sẽ nhận được mức lương khoảng 15 triệu Euro/mùa và bản hợp đồng có thời hạn là 3 mùa giải. Để có được tiền đạo người Thụy Điển, Paris Saint Germain đã phải trả AC Milan số tiền là 20 triệu Euro. Ibra đã có những chia sẻ đầu tiên trước người hâm mộ trong buổi họp báo, “Tôi chắc chắn sẽ cùng các đồng đội làm nên lịch sử của đội bóng. Đây là đội bóng có thể làm nên những giấc mơ”.
 

Ảnh minh họa

Ibra muốn kết thúc sự nghiệp với nhiều thành công tại Pháp


Điều mà Ibra muốn nhấn mạnh ở đây đó là mục tiêu vô địch Champions League. Paris Saint Germain chưa bao giờ vô địch ở giải đấu này. Với những ngôi sao vào thời điểm hiện tại, Ibra có đủ tự tin để đưa ra những lời phát biểu tin tưởng đội bóng sẽ làm nên lịch sử. Paris Saint Germain đang có trong tay những cầu thủ chất lượng như Thiago Silva, các cầu thủ Argentina là Ezequiel Lavezzi và Javier Pastore. Thêm vào đó là Thiago Motta của Brazil. Thêm vào đó là tài cầm quân của chiến lược gia Ancelotti.
 
Trước đây, Ibra đã từng thi đấu cho Ajax Amsterdam, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan. Ibra tin rằng bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp đã trở thành giấc mơ thực sự của anh. Mục tiêu lớn nhất của Ibra không nằm ngoài hai chữ “chiến thắng”, “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại đây nhưng tôi cũng phân vân về khả năng chơi cho AC Milan. Tuy nhiên, giờ đây tôi chỉ nghĩ về Paris Saint Germain".
 
Đối với Paris Saint Germain, mùa hè này sẽ là lúc để họ tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng. Đội bóng nước Pháp đã mua được thêm tiền vệ người Italia Marco Verrati và được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Verrati được kỳ vọng sẽ làm nên thành công cho hàng công của Paris Saint Germain cùng với Ibrahimovic và Pastore. Giám đốc thể thao Leonardo cũng có mặt trong buổi họp báo và chia sẻ không có mục tiêu chiêu mộ Kaka từ Real Madrid.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc