HLV Villas Boas chính thức dẫn dắt Tottenham

09:46, 04/07/2012
|

(VnMedia) - BLĐ Tottenham vừa ra thông báo, họ đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV Chelsea – Villas Boas lên thay thế người tiền nhiệm Harry Redknapp.
 

Tờ Sportmail dẫn lời người phát ngôn của Tottenham cho hay, ông Boas đã có mặt tại London hôm qua (3/7) để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với “Spurs”. Tới với sân White Hart Lane, ông Boas cũng đem theo 2 người trợ lý của mình là Jose Mario Rocha và Daniel Sousa.
 
Phát biểu trước báo giới, ông Boas đánh giá cao tiềm năng của đội bóng mới. “Tottenham là đội bóng lớn, có khả năng cạnh tranh danh hiệu và có lực lượng cổ động viên đông đảo ở Anh cũng như trên thế giới. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được dẫn dắt đội bóng này”.
 
“Một điểm nữa khiến tôi cảm thấy hứng thú với công việc tại White Hart Lane đó là sự tương đồng về quan điểm với BLĐ Tottenham. Với sự thuận lợi này, tôi tin Tottenham sẽ sớm gặt hái được thành công”.
 
Sau khi quyết định gắn bó với đội bóng thành London, ông Boas đã nhận được số tiền 70 triệu bảng để shopping, tăng cường lực lượng cho đội bóng. Hiện tại, Tottenham đã chiêu mộ tiền vệ Gylfi  Sigurdsson với giá 8 triệu bảng và tới đây là hậu vệ Jan Vertonghen.
 
HLV Boas không giấu giếm tham vọng chiêu mộ ít nhất 1 chân sút đẳng cấp. Hiện tại đang có 2 khả năng xảy ra. Tottenham có thể mua đứt luôn Emmanuel Adebayor thay vì hợp đồng mượn cầu thủ. Ngoài ra, Spurs có thể đàm phán với Real Madrid về tương lai của tiền đạo Higuain. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là việc “kền kền trắng” lại muốn đưa tiền vệ Modric vào thương vụ này như một phương thức trao đổi, điều Tottenham không hề mong muốn.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc