Figo: “C.Ronaldo đủ mọi tố chất để giành Quả bóng Vàng”

06:37, 19/07/2012
|

(VnMedia)- Cựu tiền đạo của đội tuyển Bồ Đào Nha và cũng là đàn anh của C.Ronaldo đã khẳng định ngôi sao của Real có đủ khả năng giành Quả bóng Vàng FIFA 2012.
 
Phát biểu trên tờ “A Bola”, Figo đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về C.Ronaldo và tin tưởng người đàn em của mình sẽ giành Quả bóng Vàng FIFA 2012, “Sẽ có nhiều phiếu bình chọn cho C.Ronaldo và việc giành được danh hiệu Quả bóng Vàng là điều không quá bất ngờ”. Cho dù còn tới 6 tháng nữa mới công bố ai là cầu thủ có được danh hiệu này nhưng Figo tỏ ra rất tự tin với lời phát biểu của mình.
 

Ảnh minh họa

Figo tin tưởng C.Ronaldo sẽ có danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012


Figo cũng có lý do riêng khi đưa ra những lời phát biểu trên bởi C.Ronaldo đã có một mùa giải thành công với Real Madrid. Đặc biệt là tại La Liga khi Real đã vượt mặt Barca để đăng quang ngôi vô địch sau 3 năm nỗ lực. Tại đấu trường Champions League, C.Ronaldo cũng khá thành công khi cùng Real đi đến trận bán kết.
 
Điểm nhấn cho thành tích của C.Ronaldo mùa hè này đó chính là phong độ ấn tượng của anh trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Có được cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Lan cũng như những đường bóng kiến tạo thành bàn cho đồng đội, C.Ronaldo hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội giành Quả bóng Vàng FIFA 2012.
 
Không dừng lại ở đó, trận thua Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha trên chấm 11m, C.Ronaldo là người có trong danh sách thực hiện quả 11m cuối cùng. Tuy nhiên, C.Ronaldo đã không có cơ hội thực hiện bởi những người đồng đội trước đó đã sút hỏng. Vẻ mặt tiếc nuối của C.Ronaldo cũng nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người hâm mộ bởi ai cũng hiểu những loạt đấu súng 11m luôn mang tính chất may rủi và Tây Ban Nha là đội bóng may mắn hơn.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc