Duy Khánh: “Tôi còn ngang hơn cả Balotelli”

15:33, 01/07/2012
|

(VnMedia) - Vũ Duy Khánh tin rằng Italia sẽ chiến thắng ở trận chung kết, và tin rằng Mario Balotelli sẽ tỏa sáng.

 

Trong đêm nhạc Dance vừa diễn ra, Vũ Duy Khánh đã có màn thể hiện rất tốt cùng với Rapper LK trong ca khúc “Biệt li trắng” sáng tác của Mạnh Quân. Duy Khánh được biết đến với những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình, nhưng không ai có thể ngờ được rằng, với những dòng nhạc khác nhau, thể loại nhạc khác nhau không phải sở trường, Duy Khánh luôn biết cách thích nghi, cách tự làm cho mình phù hợp để từ đó tỏa sáng. Cho đến thời điểm hiện tại, Duy Khánh vẫn thu hút được rất nhiều sự ủng hộ qua từng đêm thi Sao Mai Điểm hẹn. Đúng như BGK đã nhận xét và Duy Khánh đã thừa nhận, anh luôn hướng đến và làm thỏa mãn được số đông khán giả, đó là một thế mạnh mà không phải ai cũng có được.


                   Ảnh minh họa
                                  Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh tại đêm nhạc Dance

 

Dù đang rất bận rộn với cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn tại Huế, căng sức với lịch tập luyện gắt gao, nhưng là một Fan hâm mộ bóng đá, Duy Khánh vẫn không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của EURO 2012. Duy Khánh cho biết chắc chắn anh sẽ thức để theo dõi trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Italia đêm nay.

 

Nhận định về trận chung kết, Duy Khánh cho biết: “Qủa thật là một trận cầu đỉnh cao của EURO. Hai đội bóng xuất sắc nhất, đá tốt nhất, với những cầu thủ giỏi nhất, với lối chơi hay nhất đã vào đến chung kết. Cả Italia và Tây Ban Nha đều đã đi đến trận đấu cuối cùng không dựa trên sự may mắn, mà dựa trên thực lực của chính họ. Họ mạnh hơn, và đã để lại những đối thủ mạnh khác như Anh, Đức trên con đường chinh phục đỉnh cao vinh quang của mình. Thật khó đoán định, nhưng tôi tin Italia sẽ chiến thắng, sẽ lên ngôi VĐ tại giải đấu này. Tôi hâm mộ ĐT Italia hơn, dù Tây Ban Nha cũng thực sự là một đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt.”

 

Ngoài âm nhạc, về tính cách, từ lâu Duy Khánh được biết đến như một gã trai trẻ khá “nghịch”, rất ngang tàn và phá cách. Những sự phá cách, cá tính mạnh mẽ ấy của Duy Khánh còn thể hiện trong âm nhạc. Cầu thủ mà Duy Khánh hâm mộ nhất là tiền đạo “Ngựa chứng” Balotelli: “Tôi rất hâm mộ Super Mario, tôi còn treo cả ảnh cậu ấy trong phòng tập của mình. Tôi luôn tin Balotelli sẽ biết vượt qua những áp lực lớn và tỏa sáng tại EURO, và sự thực đúng là như vậy. Ở trận chung kết này, tôi nghĩ rằng Super Mario sẽ ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha để đem về chiến thắng cho Italia”.

         Ảnh minh họa
                            Duy Khánh tin Balotelli sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết



Liệu rằng trong Duy Khánh cũng có cái gì đó “hơi điên” giống như Mario Balotelli? Duy Khánh đã rất tự tin trả lời: “Tôi thậm chí còn ngang và nghịch hơn cả Balotelli ấy. Ngay từ nhỏ, tôi đã không thể sống được trong những sự gò ép, tôi thích là chính mình, thích được làm những cái mình muốn, tôi tin vào những điều mình làm để hướng đến thành công, tất nhiên là sẽ không làm những điều đi quá giới hạn cho phép. Trong âm nhạc cũng vậy, tôi sẽ cố gắng để có những sự phá cách, đột phá mạnh mẽ, và tôi làm những điều ấy cho niềm đam mê của tôi, và cho những khán giả đã luôn hâm mộ tôi.”

 

Đêm nay sẽ là đêm chung kết giữa Italia và Tây Ban Nha, Duy Khánh chờ sự tỏa sáng của Balotelli, còn những người hâm mộ anh chàng ca sĩ này chờ đợi ở sự tỏa sáng của Duy Khánh trong những “trận đấu” tiếp theo của Sao Mai Điểm hẹn.

 

 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc