ĐT Long An và SLNA lọt vào chung kết giải U17 Quốc gia

07:50, 19/07/2012
|

(VnMedia) - SLNA ngược dòng đánh bại HA.GL 3-2 để vào chơi trận chung kết với ĐT.LA

SLNA và HA Gia Lai, 2 đội bóng với những cầu thủ giỏi được đào tạo bài bản tại 2 "lò" đào tạo bóng đá trẻ có thương hiệu đã chơi 1 trận đấu bán kết với chất lượng chuyên môn cao.

SLNA là đội sở hữu thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía HA.GL nhưng họ lại không phải là đội mở tỷ số trước. Cầu thủ Nguyễn Đăng Phúc của HA Gia Lai là người đã có bàn thắng khai thông bế tắc.

Tuy nhiên ngay sau bàn thua, SLNA chơi hay hơn, họ siết chặt đội hình và các pha phối hợp gắn bó hơn, giàu sức sáng tạo hơn. Chính điều này khiến cho thủ thành Văn Trường làm việc hết sức vất vả nhưng anh cũng không thể giữ sạch lưới cho đội nhà trước sức tấn công như vũ bão của SLNA. Lần lượt Tuấn Tài và Văn Đức gỡ hòa rồi nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng tới từ thành Vinh.

Nhưng khi SLNA hân hoan chưa được bao nhiêu thì Minh Vương của HA Gia Lai lập tức san bằng cách biệt 2-2.

Bước sang hiệp hai, thế trận bất ngờ trở nên cân bằng hơn. Đến phút thứ 57, Xuân Mạnh ghi bàn ấn định chiến thắng nhọc nhằn 3-2 cho đội bóng của HLV Ngô Quang Trường.

Trước đó, chủ nhà Huế dù chơi rất cố gắng nhưng đã thua trận 1-2 trước ĐT Long An. Như vậy, SLNA và ĐT Long An sẽ là 2 đội bóng đá trận chung kết giải U17 QG sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tới.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc