Del Piero sẽ tới Thái Lan thi đấu?

12:30, 11/07/2012
|

(VnMedia) - Đội bóng đang thi đấu tại giải Thái Premier League - Muangthong United vừa tiết lộ tham vọng đưa “hoàng tử” thành Turin cập bến xứ Chùa tháp.
 

Tiền đạo trứ danh Del Piero dự kiến sẽ chia tay câu lạc bộ (CLB) Juventus trong kỳ chuyển nhượng tới đây, sau khi “lão bà” quyết định không gia hạn thêm thời gian thi đấu với cầu thủ này.
 
Dự đoán trước được tình hình, Del Piero đã công khai ý định muốn tới thi đấu tại châu Mỹ trong màu áo các CLB thuộc 2 quốc gia Brazil hoặc Mỹ. Tuy nhiên, những diễn biến mới đây cho thấy rất có thể Del Piero sẽ chuyển tới thi đấu tại Đông Nam Á và cụ thể là quốc gia Thái Lan.
 
Tờ Gazzetta dello Sport, Italia mới đây cho hay, CLB Muangthong United đã cử một đoàn phái viên tới thành Turin để gặp gỡ và bạc bạc kế hoạch chuyển nhượng chân sút cự phách này với người đại diện và đồng thời là anh trai của Del Piero.
 
Để thuyết phục Del Piero tới Thái Lan thi đấu, CLB Muangthong United chào mời tiền đạo này một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương 5 triệu euro/mùa. Đây là mức lương “khủng” nhất tại Thái Premier League và chắc chắn sẽ khiến chân sút 37 tuổi này phải đắn đo cân nhắc.
 
Gồng hết sức để đưa Del Piero tới Thái Lan nhưng CLB Muangthong sẽ không dễ dàng để có được chuyên gia đá phạt này vì hiện tại có tới 20 CLB ở khắp các châu lục muốn có Del Piero. Trong đó có thể kể đến các tên tuổi như Arsenal, Tottenham, LA Galaxy, Corinthians….
 
Bản thân Del Piero lại tỏ ra hào hứng với lời mời chào từ CLB LA Galaxy, nơi đang có sự hiện diện của tiền vệ David Beckham. Del Piero từng úp mở mong muốn được kết thúc sự nghiệp trên đất Mỹ.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc