Chủ nhà Huế gây sốc ở giải U17 quốc gia

09:04, 16/07/2012
|

(VnMedia) - U17 Huế hạ gục Viettel với tỉ số của một ván tennis là 6-1, một kết quả quá bất ngờ mà không ai có thể tưởng tượng được.

Các trận đấu vòng bảng của vòng chung kết U17 quốc gia Cup Báo Bóng đá tiếp tục diễn ra sôi nổi và quyết liệt tại Thành phố Huế. Một bất ngờ lớn đã xảy ra khi U17 Huế đánh bại Viettel với tỉ số đậm 6-1.

Bước vào trận đấu, chơi trên sân nhà, U17 Huế liên tiếp lên bóng tấn công, áp đảo về thế trận. U.17 Huế có bàn thắng mở tỉ số ở phút 19 khi Hữu Sơn đón đường căng ngang của đồng đội để đệm bóng tung lưới đối thủ, mở tỷ số trận đấu. Phút 43, đội bóng Cố đô nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Văn Tuấn. Kết thúc hiệp 1, U.17 Huế dẫn trước Viettel 2-0.

Ảnh minh họa
Chủ nhà Huế đánh bại Viettel với tỉ số khó tin: 6-1

Ngay phút đầu hiệp 2, U.17 Huế có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và người ghi bàn lại là Văn Tuấn. Càng chơi càng hay, tới phút 56, Hữu Sơn ghi bàn thứ 4 cho Huế đồng thời có cú đúp cho riêng mình.

Vào sân ở phút 60, Lâm Ti Phông trở thành cầu thủ hay nhất trận khi ghi liền 2 bàn bằng những tình huống đi bóng hết sức kỹ thuật. Trong tình huống nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 73, tiền vệ này đột phá qua hậu vệ trái của đối thủ trước khi đưa bóng qua 2 chân thủ môn Quang Tuấn.

U17 Viettel chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở phút bù giờ cuối cùng do công của Duy Thường.

Lần lượt ghi 6 bàn thắng vào lưới U.17 Viettel, với 3 cầu thủ lập cú đúp, U17 Huế đã làm ngất ngây những CĐV nhà có mặt tại sân Tự do.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, đánh bại Đồng Tháp với tỉ số 3-1, Sông Lam Nghệ An cũng đã có vé vào bán kết. Ở bảng B, sau 2 trận thắng, Hoàng Anh Gia Lai đã có vé vào bán kết. Suất còn lại là sự tranh chấp giữa 2 đối thủ SHB Đà Nẵng và Đồng Tâm Long An.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc