Chiến thắng của Tây Ban Nha khiến Balotelli bị sốc

11:19, 02/07/2012
|

(VnMedia)- Thất bại trước Tây Ban Nha với tỷ số 0-4 trong trận chung kết Euro 2012 đã khiến thầy trò HLV Prandelli phải tâm phục khẩu phục. Chiến thắng của TBN cũng là niềm tự hào của Italia cho dù họ phải nhận thất bại.
 
HLV Prandelli đã không tiếc lời khen ngợi chức vô địch của Tây Ban Nha sau trận đấu, “Họ đã làm nên lịch sử. TBN xứng đáng với điều đó. Họ đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong 4 năm gần đây và họ cũng có những cầu thủ rất đẳng cấp. Họ sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa”, HLV Prandelli phát biểu sau khi Italia bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số 0-4 tại SVĐ Olimpico Kiev.

Ảnh minh họa

Những giọt nước mắt của Balotelli sau khi trận chung kết kết thúc


 “Chúng tôi có thời gian nghỉ khá ngắn khi kết thúc trận bán kết vào đêm thế sáu. Hôm nay chúng tôi phải đối đầu với những nhà vô địch và chỉ còn chơi với 10 người khi Thiago Motta rời sân vì chấn thương. Lúc đó Italia đã hết quyền thay người. Rất khó khăn để chúng tôi có thể tận dụng được những cơ hội”, HLV Prandelli nói về những khó khăn của Italia trong trận đấu chung kết. Dù nhận thất bại rất đậm trước Tây Ban Nha nhưng HLV Prandelli vẫn muốn cầm quân Italia trong tương lai.
 
Kết thúc trận đấu, Mario Balotelli đã bật khóc và rất buồn. Ngay cả sau khi nhận chiếc Huy chương Bạc Euro 2012, những giọt nước mắt của Balotelli vẫn không ngừng rơi. Tiền đạo trẻ 21 tuổi đã không thể kìm được cảm xúc của mình khi phải nhận thất bại quá cay đắng đối với anh trong trận chung kết Euro 2012. HLV Prandelli cũng an ủi Balotelli rằng đây là những kinh nghiệm quý báu mà anh phải chấp nhận trong cuộc đời một cầu thủ.
 
Trong trận đấu này, Balotelli không có nhiều cơ hội để tỏa sáng khi anh đã bị theo kèm rất sát bởi Sergio Ramos. Những pha phối hợp của Balotelli với Cassano trong hiệp 1 hay với Di Natale trong hiệp 2 là không hề rõ ràng trước hàng phòng ngự chơi rất tập trung của Tây Ban Nha. Đây là nỗi buồn lớn của Italia và Balotelli nhưng tương lai của “Super Mario” với slogan “Why always me” vẫn còn rất dài cũng như thành công đang đợi anh ở phía trước.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc