Cavani đòi lương “khủng” nếu tới Chelsea

17:41, 17/07/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo của Napoli khẳng định, anh có thể sẽ tới chơi bóng tại sân Stamford Bridge nếu “The Blues” chịu đưa anh vào danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng.
 
Sau khi chiêu mộ một loạt tiền vệ trẻ tuổi đầy tiềm năng như Oscar Dos Santos, Eden Hazard và Marko Marin, đội bóng thành London bắt đầu tính tới việc “tu bổ” lại hàng công, sau sự ra đi của “voi rừng” Drogba tới đội bóng Thân Hoa Thượng Hải. Đối với Chelsea, đây là nhiệm vụ cấp bách vì họ đã mất đi chân sút tốt nhất của mình, còn Torres vẫn phong độ phập phù.
 
“The Blues” đã lên danh sách một loạt tiền đạo đang thi đấu tốt ở châu Âu như Cavani của Napoli, Higuain của Real Madrid và Falcao của Atletico Madrid. Trong số này, Cavani nhận được sự đánh giá cao hơn cả.
 
Chân sút người Uruguay đã trình diễn lối chơi hiệu quả và tinh quái sau 2 lần đụng độ với nhà đương kim vô địch Champions League – Man City tại vòng bảng Champions League vừa qua. Phong độ ấn tượng đó đã thuyết phục được chủ tịch Abramovich cũng như huấn luyện viên Di Matteo.
 
Tuy nhiên, để có được Cavani, Chelsea sẽ phải móc hầu bao một số tiền không nhỏ. Theo một số nguồn tin, Napoli đang “hét” giá Cavani tới 35 triệu bảng. Bản thân Cavani cũng yêu cầu phải được trả mức lương “khủng” 150.000 bảng/tuần, tương đương với nhóm cầu thủ triệu phú tại Chelsea như Lampard, Terry hay Torres.
 
Nếu muốn có Cavani, Chelsea cần hành động gấp vì hiện tại Juventus cũng đang rất quan tâm tới chân sút người Uruguay này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc