Câu lạc bộ Quảng Châu không định chiêu mộ Kaka

10:25, 06/07/2012
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch giải bóng đá Trung Quốc, Quảng Châu Evergrande vừa lên tiếng bác bỏ thông tin họ sắp chiêu mộ tiền vệ người Brazil Kaka.
 

Hôm qua (5/7), chủ tịch Liu Yongzhuo trong buổi trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Tân Hoa Xã khẳng định, đội bóng của ông sẽ tạm dừng chiến dịch chiêu mộ các cầu thủ nước ngoài.
 
“Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội bóng chỉ được phép đăng ký 7 cầu thủ nước ngoài thi đấu. Hiện giờ câu lạc bộ Quảng Châu Evergrande đã có đủ số người cần thiết nên sẽ không có chuyện chúng tôi bỏ tiền để đưa Kaka tới Trung Quốc”, ông Liu Yongzhuo nói.
 
Đây là lần đầu tiên câu lạc bộ Quảng Châu Evergrande lên tiếng về những thông tin đồn thổi liên quan tới tương lai của Kaka tại Real Madrid.
 
Thời gian gần đây, một số tờ báo Tây Ban Nha và Brazil cho rằng, câu lạc bộ Quảng Châu Evergrande đã chuẩn bị 25 triệu euro để đưa Kaka tới châu Á. Để thuyết phục tiền vệ ngôi sao này rời bỏ đội bóng Hoàng gia, chủ tịch Liu Yongzhuo chấp nhận trả cho Kaka số tiền lương kỷ lục hơn 10 triệu euro/mùa!
 
Trước đó cũng có tin cho rằng đội bóng Trung Quốc này đã nhảy vào cuộc đua giành “voi rừng” Drogba cùng 2 đội bóng đồng hương là Thạch Đức Đại Liên và Thân Hoa Thượng Hải.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc