Casillas đã đề nghị trọng tài giữ thể diện cho Italia!

17:53, 03/07/2012
|

(VnMedia) - Thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha - Iker Casillas đã đề nghị trọng tài thổi còi sớm kết thúc trận chung kết Euro 2012, nhằm giữ thể diện cho đoàn quân áo thiên thanh!
 

Trận chung kết Euro 2012 diễn ra không cân sức như người hâm mộ chờ đợi. Italia dường như đã hụt hơi và sớm để Tây Ban Nha có được 2 bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Azzurri còn gặp tổn thất lớn khi Motta dính chấn thương không thể thi đấu và buộc Italia phải chơi với 10 người trên sân do đã hết quyền thay người.
 
Tận dụng lợi thế này, Tây Ban Nha sớm giải quyết trận đấu bằng 2 bàn thắng của Torres và Mata. Khi đã cầm chắc chiến thắng đậm đà 4-0, Tây Ban Nha dường như vẫn không có ý định dừng lại, mặc cho đối thủ đã “giương cờ trắng”.
 
Trước tình cảnh đó, Casillas đã tiến lại gần trọng tài và đề nghị ông này nên thổi còi sớm để kết thúc trận đấu. “Hãy dành sự tôn trọng cho Italia”, Casillas nói. Ngay sau đó, trọng tài đã nổi còi kết thúc trận đấu trước khi Casillas và các đồng đội bắt đầu cùng nhau ăn mừng chiến tích này.
 
Đó là hành động rất đẹp, thể hiện rõ tinh thần thể thao và tôn trọng đối thủ của Casillas trong một trận cầu quan trọng như trận chung kết Euro 2012.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc