:: Cảnh sát vào cuộc vụ Ashley Cole bị châm biếm

21:00, 18/07/2012
|

(VnMedia)Nạn nhân của vụ phân biệt chủng tộc trên Twitter chính là hậu vệ Ashley Cole. Một người đàn ông ở vùng Derbyshire đã gọi Cole là “mọi đen”.
 
Chỉ vài ngày sau khi John Terry được tuyên bố trắng án trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand (em Rio Ferdinand), Ashley Coly lại trở thành nạn nhân mới. Lần này, kẻ tấn công hậu vệ Chelsea đã viết trên mạng xã hội Twitter dòng chữ: “Cole là mọi đen”.
 
Đáng nói hơn là trung vệ Rio Ferdinand cũng đã “nhẩy” vào comment (bình luận) rằng: “Tôi nghe thấy họ gọi Cole là mọi đen. Ha ha ha ha”. Rõ ràng, cầu thủ đang khoác áo CLB Man Utd đang “đổ dầu vào lửa”.
 
Hiện tại, Cảnh sát Anh cho biết họ chỉ mới tập trung điều tra danh tính của người đàn ông đã viết dòng chữ mang tính chất phân biệt chủng tộc nhằm vào Ashley Cole. “Vụ việc này có bằng chứng hẳn hoi và đó chính là những dòng chữ mà kẻ viết đã để lại trên Twitter. Chúng tôi hoàn toàn có thể kết tội người nào viết dòng chữ đó”, người phát ngôn cảnh sát nói trên Daillymail.
 
Phía cảnh sát cũng cho biết rằng họ chưa “đụng” tới Rio Ferdinand bởi dẫu sao những lời bình luận của cầu thủ này chỉ là nhắc lại. Rõ ràng, Ruo Ferdinand đã chơi “không đẹp” bởi Ashley Cole chính là cầu thủ ra tòa làm chứng cho John Terry trắng án.


Anh Tú

Ý kiến bạn đọc