Berbatov hy vọng thay thế Ibrahimovic tại Milan

13:19, 18/07/2012
|

(VnMedia) - Người đại diện của tiền đạo Dimitar Berbatov đang tìm cách liên lạc với AC Milan để thân chủ của mình có thể tới sân San Siro, sau sự ra đi của Ibrahimovic tới Paris Saint German.
 
Tiền đạo người Bulgaria đang không biết đi đâu về đâu, sau khi lời đề nghị được tiếp tục ở lại Old Trafford của anh đã bị ban lãnh đạo Man Utd từ chối thẳng thừng.
 
Trong tình cảnh đó, hôm qua (17/7) Berbatov đã có cuộc gặp riêng huấn luyện viên Ferguson để đề nghị ông thuyết phục các ông chủ của Man Utd cho phép anh ra đi theo dạng tự do. Chỉ có như vậy Berbatov mới dễ dàng tìm kiếm cho mình một đội bóng mới.
 
Tuy nhiên, phía Man Utd cho biết, họ đang có ý định gỡ gạc lại số tiền 30 triệu bảng từng phải bỏ ra để chiêu mộ chân sút này từ Tottenham năm 2008. Những con số do ông Ferguson và phía Man Utd đưa ra cũng không hề đồng nhất và điều đó khiến Berbatov thêm phần chán nản.
 
Trên Facebook của mình, Berbatov viết: “Tôi đã phát chán vì những lời đồn thổi. Thông qua báo chí tôi biết Man Utd khẳng định giá chuyển nhượng của tôi là 10 triệu bảng. Trong khi đó, khi nói chuyện với Sir Alex thì ông cho biết, bất cứ đội bóng nào muốn có tôi phải bỏ ra 5 triệu bảng. Ai có thể nói cho tôi sự thật về giá trị của mình? Tôi yêu Man Utd nhưng sẽ là kẻ vô dụng nếu không được ra sân chơi bóng”.
 
Sau khi biết tin Man Utd sẽ bán Berbatov trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội bóng West Ham đã ngay lập tức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bulgaria.
 
Thế nhưng theo Emil Dantchev – người đại diện của Berbatov, tiền đạo này muốn tới Serie A thi đấu thay vì tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh. Đích đến có thể sẽ là AC Milan.
 
“Berbatov rất thích giải Serie A và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với các đội bóng thuộc giải đấu này, đặc biệt là AC Milan”, Emil Dantchev nói.
 
Không nói ra nhưng Emil Dantchev hy vọng AC Milan sau khi bán Ibrahimovic cho Paris Saint German sẽ lựa chọn Berbatov khi không chọn được cầu thủ ưng ý để tăng cường cho hàng công.
 
Từ vị trí không thể thay thế ở sân Old Trafford, Berbatov đang trở thành người thừa của “quỷ đỏ”. Mùa giải vừa qua anh mới chỉ ra sân 20 lần trong màu áo Man Utd trên tất cả các mặt trận. Sir Alex chỉ coi anh là sự lựa chọn thứ tư sau Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc