Barcelona bắt đầu thanh lý cầu thủ

14:11, 10/07/2012
|

(VnMedia)- Sau sự ra đi của Keita, Barca sẽ tiếp tục bán đi những cầu thủ như Adriano và Afellay để có được khả năng tài chính tốt nhất với mục đích mua những cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới.
 
Keita ra đi cũng để lại những sự lo lắng cho tuyến giữa của Barcelona. Vào thời điểm này, Barca chỉ mới có được một bản hợp đồng mới đó là hậu vệ trái Jordi Alba từ Valencia. Đội chủ sân Nou Camp sẽ cần mua thêm ít nhất là một tiền vệ giữa. Mục tiêu đang theo đuổi của Barcelona là tiền vệ Javi Martinez đang chơi cho CLB Athletic Bilbao.
 

Ảnh minh họa

Sau Keita, Afellay sẽ rời Barcelona?


Tuy nhiên, để có được tiền vệ trẻ 23 tuổi này, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu Euro để phá vỡ bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2014. Để mua được Javi Martinez, Barca sẽ cần bán đi ít nhất 2 cầu thủ đó là Adriano và Afellay. Mức giá chuyển nhượng của cả 2 ngôi sao của Barca sẽ vào khoảng 26 triệu Euro. Với số tiền này, HLV Tito có thể yên tâm để tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè này.
 
Tiền đạo người Hà Lan Afellay đã được CLB Lille đánh tiếng và sẵn sàng trả Barca 8 triệu Euro để anh ra đi. Adriano cũng nhận được lời đề nghị khoác áo cho CLB Juventus cho mùa giải mới. Cả 2 cầu thủ này đều không nằm trong kế hoạch của HLV Tito về nhân sự trong mùa giải La Liga 2012/13.
 
Không chỉ có Barca muốn có Javi Martinez, Real Madrid cũng rất muốn có tiền vệ này nếu không mua được Modric đang chơi cho Tottenham. Thêm vào đó, Real Madrid nhiều khả năng sẽ bán Kaka trong mùa hè này cho CLB AC Milan.
 


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc