Barcelona bắt đầu du đấu châu Âu

09:10, 16/07/2012
|

(VnMedia)- Tân huấn luyện viên Tito Vilanova và các học trò sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày 16/7. 15.000 km là quãng đường mà Barca sẽ phải di chuyển trong mùa hè này để tham dự 5 trận đấu giao hữu.
 
Barca sẽ tập trung đội hình tập luyện vào ngày 16/7 tới với 6 cầu thủ ở đội A là Pinto, Adriano, Mascherano, Alexis, Messi và Afellay. Đội hình B sẽ có những cầu thủ Batra, Jonathan Dos Santos và Muniesa. Những cầu thủ tham dự kỳ Euro 2012 vừa qua sẽ tập trung muộn hơn vào ngày 30/7 tới.

Ảnh minh họa

HLV Tito cùng các học trò bắt đầu tập luyện vào hôm nay

Barca sẽ có 5 trận đấu giao hữu tại châu Âu và Ma rốc trong mùa hè này. Thầy trò huấn luyện viên Tito Vilanova phải di chuyển quãng đường vào khoảng gần 15.000 km. Đầu tiên sẽ là trận đấu với đội bóng Hamburg của Đức nhân dịp kỷ niệm thành lập 125 của câu lạc bộ. Quãng đường mà Barca phải di chuyển sẽ vào khoảng 2.950 km.
 
Tiếp đó sẽ là trận đấu với đội bóng Raja club Athletici Casablanca đến Tangier với quãng đường vào khoảng 1.860 km. Barca cũng có trận đấu giao hữu rất được chờ đợi với đội bóng của Pháp là Paris Saint Germain với chiều dài 1.600 km. Đây sẽ là trận đấu mà thầy trò huấn luyện viên Tito sẽ gặp lại nhiều đồng đội cũ là Motta, Ibrahimovic, Maxwell. Trước đó trong trận Siêu cúp xứ Catalan sẽ là cuộc đối đầu giữa Barca và Espanyol.
 
Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu với Man Utd vào ngày 8/8 có quãng đường di chuyển là 3.880 km. Cuối cùng là trận đấu với đội bóng Dynamo Bucharest vào ngày 11/8 với quãng đường là gần 4.000 km. Trong những trận đấu giao hữu của Barcelona, huấn luyện viên Tito sẽ chưa thể có được trong tay những trụ cột của đội bóng khi Puyol, Villa, Alves vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương.
 
Một mùa hè khó khăn đang chờ đợi Barcelona khi huấn luyện viên Guardiola đã ra đi. Bộ khung của Barcelona về cơ bản vẫn đang được duy trì khi tân huấn luyện viên Tito cầm quân. Tuy nhiên, người hâm mộ Barca vẫn đang hoài nghi về khả năng của ông Tito khi trước đây ông chưa từng cầm quân chính thức một đội bóng tầm cỡ nào.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc