Bạn gái tân binh Man Utd là ngôi sao phim khiêu dâm!

19:46, 09/07/2012
|

(VnMedia) - Sir Alex có lý do để lo ngại khi tân binh Kagawa mà ông mới đưa về Old Trafford đang trở thành tâm điểm của dư luận Anh. Theo tờ Mirror, bạn gái của Kagawa là diễn viên phim người lớn có hạng ở đất nước mặt trời mọc!
 

Cách đây ít ngày, Ban lãnh đạo Man Utd hoan hỉ thông báo, họ đã có được chữ ký của tiền vệ tài năng Kagawa từ CLB Dortmund với mức phí 12 triệu bảng. Kagawa chính là cầu thủ được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga”, sau khi góp công lớn giúp Dortmund đoạt cú đúp vô địch Bundesliga và cúp Quốc gia Đức. Cá nhân anh cũng ghi được 16 bàn thắng.
 
Rõ ràng mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng là quá hời với một cầu thủ triển vọng như vậy, nhưng ông Ferguson lại có lý do để lo lắng. Đó là khi báo chí Anh bất ngờ chuyển hướng từ khen ngợi Kagawa sang bới lục đời tư của cầu thủ này.
 
Tin chấn động mới đây nhất được các báo lá cải Anh đồng loạt đưa tin, đó chính là cô bạn gái Ameri Ichinose của Kagawa. Theo đó, Ameri Ichinose là diễn viên phim sex rất nổi tiếng tại Nhật Bản và thường được biết tới với 2 nghệ danh là Ayaka Misora và Erika Kurisu.
 
Sir Alex hiện đang lo ngại việc báo chí Anh quan tâm quá mức tới đời tư của Kagawa có thể sẽ khiến tiền vệ này không thể tập trung thi đấu cho “quỷ đỏ”, đó là điều không hề xảy ra với Kagawa khi anh còn khoác áo Dortmund.

Dưới đây là những hình ảnh bạn gái của Kagawa

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc