Arsenal hồi hộp chờ tin từ Van Persie

11:43, 03/07/2012
|

(VnMedia) - Theo báo chí Anh, nội trong tuần này ông Wenger sẽ có cuộc đàm phán cuối cùng với tiền đạo Van Persie. Đó sẽ là lúc người hâm mộ biết chính xác chân sút người Hà Lan có tiếp tục gắn bó với “The Gunners” trong mùa giải này hay không.
 
Hiện tại Van Persie đang cùng gia đình đi nghỉ sau khi đội tuyển Hà Lan của anh sớm phải nói lời chia tay Euro 2012 ngay từ vòng bảng. Van Persie cũng là một trong số những cầu thủ Hà Lan bị chỉ trích khá gay gắt khi anh thi đấu dưới sức tại “bảng tử thần”.
 
Bỏ lại sau lưng kỳ Euro đáng thất vọng, Van Persie đã dành trọn thời gian nghỉ cho gia đình trước khi bước vào quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình. Anh sẽ phải thể hiện rõ quan điểm của mình với phía Arsenal trong cuộc nói chuyện tay đôi, không có sự xuất hiện của người đại diện nhằm chấm dứt mọi tin đồn trong thời gian qua.
 
Mùa giải vừa qua, Van Persie đã chơi chói sáng trong màu áo Arsenal, giúp đội bóng này có cơ hội thi đấu tại Champions League năm nay. Bản thân anh cũng ghi tới 35 bàn thắng và trở thành tay săn bàn cự phách thứ 3 trong lịch sử “The Gunners”. Cá nhân cầu thủ này cũng nhận danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm”.
 
Thành tích ấn tượng đó giúp Van Persie trở thành cái tên nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng. Juventus và Man City là những đội bóng không ít lần ve vãn Arsenal nhượng lại chân sút này nhưng không nhận được sự đồng ý. Thậm chí "The Gunners" còn cẩn trọng đề nghị tiền đạo này một bản hợp đồng mới có mức lương "khủng" – 130.000 bảng/tuần cộng với tiền thưởng 5 triệu bảng năm.
 
Thế nhưng điều đáng nói là Van Persie vẫn tìm cách tảng lơ Arsenal khi lừng khừng, không quyết định đặt bút ký gia hạn hợp đồng thi đấu. Việc làm của Van Persie khiến không ít người hâm mộ lo ngại về khả năng tiền đạo này sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc