Nữ sinh 11 bị chú họ cưỡng hiếp đến mang thai

06:47, 21/03/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù L. (16 tuổi) là cháu họ nhưng Trần Xuân Yến vẫn nhiều lần giở trò đồi bại, cưỡng hiếp khiến cô nữ sinh lớp 11 này mang thai...

Ảnh minh họa
Bị cáo Trần Xuân Yến

Ngày 20/3, TAND thành phố Hà Nội đưa bị cáo Trần Xuân Yến (44 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử tội “Hiếp dâm”. Nạn nhân của Yến là đứa cháu họ của bị cáo, tên L. (16 tuổi), là học sinh lớp 11.

Theo cáo buộc, khoảng 13h ngày 6/11/2013, Yến sang nhà người anh họ hàng tên B. ở ngay gần nhà. Lúc này, ở nhà chỉ có con gái anh B. là cháu L. ở nhà. Thấy vậy, Yến nảy sinh ý định xấu xa với đứa cháu họ. Cô nữ sinh lớp 11  ra sức chống cự nhưng không được. Sau khi thỏa mãn, Yến dặn cháu L. không được nói với ai.

15h ngày 9/11/2013, Yến lại sang nhà cháu L., khi cô bé chỉ có một mình ở nhà. Thấy L. đang ở sân gần giếng nước, Yến tiếp tục dở trò đồi bại.

Sau khi thỏa mãn, anh ta đưa cho cháu L. 50 nghìn đồng. Sợ cháu bé có thai, trước khi bỏ về gã dặn L. “Nếu ai biết thì bảo bị thanh niên hiếp ở nhà vệ sinh trong trường học”.
Do hoảng sợ và xấu hổ, L. không dám nói với ai.

Đến ngày 28/3/ 2014, gia đình anh B. phát hiện bụng cô bé L. to khác thường nên đã đưa cô bé tới bệnh viện kiểm tra. Qua kiểm tra, bệnh viện xác định cháu L. đang mang thai khoảng 5 tháng. Ngay sau đó, gia đình đã phải đưa cô bé tới bệnh viện để bỏ cái thai theo phương pháp sinh non.

G. gia đình anh B  cũng làm đơn tố cáo người họ hàng. Cơ quan chức năng đã lấy cuống rốn và mẫu móng tay, tóc của Yến để đi giám định AND. Kết quả giám định cho thấy, Yến là cha đẻ của thai nhi trong bụng cháu L.

Tại cơ quan điều tra, Yến thừa nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng hắn cho rằng, cả hai lần giao cấu đều được sự đồng ý của L.

Tuy nhiên, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có cơ sở xác định việc Yến giao cấu với cháu L. là ngoài ý muốn của cháu. Lời khai của Yến là nhằm chối tội, không có căn cứ để chấp nhận.

Dù được gia đình nạn nhân có lời xin giảm nhẹ tội cho bị cáo, Yến phải nhận mức án 8 năm tù giam.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc